Không ,nó không còn là một cái hố nữa , đã hoàn , chương bị thiếu là chương thịt , và là hình ảnh... ..vâng và thật là vạn vạn không nghĩ tới nó lại nằm trong tag tán tu ... shock không hề nhẹ ...
http://cielnight16.lofter.com/tag/%E8%88%87%E5%85%89%E5%90%8C%E5%A1%B5-%E7%81%B0%E7%87%BC?page=1&t=-1438171711054
【 toàn bộ chức cao thủ 】 tro bụi chi hỏa
Diệp thần │ quần triều T│ ở thế giới khác nhau │ hắn vẫn là vương
Còn dư lại cận làm ái muội, những thế giới khác thành lập nhưng này thế giới không thành lập.
01.
Kiều một cánh buồm mở hé con mắt sau đó, cảm thấy cả thế giới đều ở chuyển.
Đầu rất vựng, còn có điểm lờ mờ độn đau, hoàn toàn không biết mình thế nào, mở hé mắt giống như này không ở trạng thái. Hắn về qua thần hậu nhìn về phía bốn phía, lập tức chú ý tới mình đang ở một địa phương hoàn toàn xa lạ, tầm nhìn đi tới ở chỗ tiếp : đón là màu nâu cùng màu lục.
Hắn đang ở bên trong vùng rừng rậm.
Như vậy rõ ràng thừa nhận sợ đến kiều một cánh buồm lập tức vươn mình bò lên, không quản đầu bởi vì đại động tác lại nổi lên vựng huyễn, ngay lập tức sẽ trước tiên đưa tay nhẹ nhàng lay động bên cạnh cùng dạng nằm vật xuống trên mặt đất người.
"Khâu Phi, Khâu Phi tỉnh lại đi, mau tỉnh lại!" Nghi ngại đến thân xử ở xa lạ hoàn cảnh, hắn chỉ có thể nhỏ giọng đem sát vách chiến đội đội trưởng đánh thức, sợ thanh âm dẫn đến không cách nào ứng phó cái khác cái gì.
Tuổi tác muốn so với kiều một cánh buồm tiểu chút, khước bởi vì kinh nghiệm quan hệ mà trước thời gian đương trên đội trưởng chiến đấu pháp sư một mở hé mắt, nhìn thấy bạn tốt trên khuôn mặt khó có thể che giấu kinh hoảng vẻ mặt hậu lập tức tỉnh táo. Khâu Phi nhìn bốn phía thúy lục mà không quen thuộc hoàn cảnh, tay một chuyển đem nguyên bản nằm ở dưới thân thảo diệp lại đè ép, cẩn thận đứng lên.
"Ở đây là ở đâu?" Gia đời đội trưởng lên tiếng hỏi.
"Không biết." Hưng hân đội trưởng lắc đầu."Ngươi còn may sao? Ta ấn tượng dừng lại ở toàn bộ ngôi sao màn bạc chu ngày thứ ba kết thúc, chúng ta đang nghỉ ngơi thất sau đó."
Ấn ấn huyệt thái dương, Khâu Phi bắt đầu suy nghĩ, nhượng : để trống rỗng đầu khôi phục điểm cái gì.
"Phòng nghỉ ngơi. . . . . . Sau khi chuyện, ta cũng hoàn toàn không có ấn tượng." Hắn đứng lên hậu đến gần rồi kiều một cánh buồm, dưới ý thức liền đứng thành lưng đối lưng phòng vệ tư thế, ở trò chơi bên trong dưỡng thành thói quen không tự giác hiển lộ.
Không biết có phải hay không là bị : được bỏ lại đến , ngoại trừ đầu vựng ở ngoài thân thể còn có điểm cứng ngắc.
"Ở đây chỉ có chúng ta hai cái?" Chiến đấu pháp sư xác nhận chu gặp hoàn cảnh sau khi, bắt đầu suy nghĩ có cái gì tri thức có thể cử đi dùng tràng.
"Hiện nay chỉ có chúng ta." Quỷ kiếm sĩ tiểu tâm dực dực phân biệt hoàn cảnh, bởi vì trong tâm nguy cơ cảm giác mà không dám bốn bề đi động. Nghĩ thầm không biết đáng không đáng chờ mong ở như vậy đặc thù trạng huống dưới, hội nhìn thấy người quen thuộc, kết quả một giây sau con mắt liền vứt qua được cá nhìn quen mắt chuyện vật."Chờ chút, ta thật giống nhìn thấy lam vũ đội dùng góc áo. . . . . ."