Ngô Diệp 】(not)to be
http://wuye1129.lofter.com/post/1d33679a_9ccb966
【 Ngô Diệp 】(not)to be
Một phát xong xuôi 【.
============
"Chờ chút, ngươi là nói, ngươi là chưa bao giờ đến tới Ngô Tuyết Phong?" Diệp Tu ngẩn ra, sau đó không nhịn được cười đập một cái Ngô Tuyết Phong, "Ai cùng ngươi đùa thật tâm nói Đại Mạo Hiểm? Thua?"
Ngô Tuyết Phong chần chờ một chút, năm đó những kia thời gian ở thời gian dài dằng dặc bên trong đã hững hờ chiếu xuống các góc, hắn đã sắp nếu không nhớ tới ở gia đời thời điểm mình là không phải sẽ tình cờ lái qua phân chuyện cười, mới để cho Diệp Tu như thế cho rằng.
Ngô Tuyết Phong vẻ mặt rõ ràng đến rơi vào Diệp Tu trong mắt, loại này chần chờ đúng là càng làm cho hắn kiên định cho rằng Ngô Tuyết Phong chính là đang nói đùa. Diệp Tu sờ sờ cằm, quyết định cùng hắn hoàn thành lần này Đại Mạo Hiểm —— ngược lại tình cờ chơi một hồi cũng không có quan hệ gì.
"Ta tin , ngươi có cái gì lời khuyên phải cho ta sao? Đoán xem gia đời sẽ nắm mấy cái quán quân?"
"Ba cái." Ngô Tuyết Phong theo bản năng trả lời, tựa hồ còn đang suy tư những thứ đồ khác. Diệp Tu cũng không để ý, mà là tiếp theo nói.
"Được rồi, ngươi lừa gạt đến ta. Ai hãm hại ngươi, tiểu pháp sao?"
Mặc dù nhiều hỏi một câu, thế nhưng Diệp Tu cũng xem ra không đáng kể cụ thể đáp án dáng vẻ. Ngô Tuyết Phong kéo hắn thời điểm vừa lúc ở sáng sớm ăn xong bữa sáng sau không lâu, trung gian chỉ có rất ít một quãng thời gian để các đội viên tiêu tiêu cơm. Mà bây giờ cũng sắp bắt đầu huấn luyện rồi.
Diệp Tu đi về phía trước vài bước, nhìn thấy Ngô Tuyết Phong vẫn không có theo tới, dừng bước lại hỏi, "Làm sao vậy? Còn muốn lừa gạt mấy lần?"
"Liền một lần." Ngô Tuyết Phong chậm một nhịp, tiếp theo khóe miệng hiện ra vi diệu ý cười.
Ngô Tuyết Phong là ở tối ngày hôm qua mới phát hiện chính mình về tới đệ nhất mùa giải. Khi hắn tránh ra con mắt thời điểm nhìn thấy lúc đó còn ở tại quán Internet trong phòng kế gia đời các vị đội viên, thậm chí là ngủ ở cách hắn cách đó không xa Diệp Tu thời điểm, suýt chút nữa liền từ trên giường lăn xuống đi.
Chỉ là kinh ngạc căn bản không đủ để hình dung lúc đó cảm giác của hắn. . . Càng thêm cụ thể tới nói, hẳn là kinh hoảng. Chuyện năm đó cách đến quá lâu, đến bây giờ nhớ lại chỉ cảm thấy đáng tiếc. Tuy rằng Ngô Tuyết Phong cũng chưa từng có nghĩ đến lại muốn tới một lần —— thế nhưng cơ hội thật sự phóng tới trước mặt, ai lại sẽ cam lòng bỏ qua đây?
Ngô Tuyết Phong an toàn nhìn chằm chằm ngủ say Diệp Tu một lúc, sau đó đem chính mình gối cầm lên đặt tại Diệp Tu bên kia, lại lần nữa nhắm mắt lại.
Trong đầu tâm tư đa dạng mà hỗn độn, không làm rõ sở liền không biết phải như thế nào đi tới. Dù sao cách hắn xuất ngũ rời đi gia đời, đã qua nhanh mười năm rồi.