【all Diệp 】 giả như Quân Mạc Tiếu là nữ số
http://bahuangdian.lofter.com/post/1e4cb0f5_c34de0f
01
Một Diệp chi thu:
Nói thật ta hiện tại rất muốn mãnh liệt khiển trách ngươi một chút ca
Mộc Vũ cam phong:
Làm sao vậy?
Một Diệp chi thu:
Hắn làm sao như vậy yêu thích Nhân yêu số, một không đủ còn chơi hai
Mộc Vũ cam phong:
· nha, ngươi là đang nói Quân Mạc Tiếu đi. . . . . . Hắn lúc đó đều chỉ là vì trêu ta hài lòng mà thôi
· đúng rồi, ngươi muốn dùng Quân Mạc Tiếu giết trở về sao?
Một Diệp chi thu:
Đúng vậy a, ta nghĩ luyện cái tán nhân, vì lẽ đó đem Quân Mạc Tiếu chuyển đến Đệ Thập Khu
Mộc Vũ cam phong:
Nghe tới rất lợi hại dáng vẻ, vậy ngươi cần phải hảo hảo nghiên cứu này thanh Thiên Cơ Tán a!
Một Diệp chi thu:
Bất quá ta đang do dự, dù sao nắm tên nhân yêu số giết về phỏng chừng cũng bị đám người kia phiền chết
Mộc Vũ cam phong:
· hì hì
· đúng rồi Diệp Tu, ngươi còn nhớ trước đây ngươi đã nói, nếu như là ca ca đang dùng Mộc Vũ cam phong , làm Nhân yêu player hắn miến khẳng định không bằng ta nhiều sao?
Một Diệp chi thu:
Ừ, làm sao?
Mộc Vũ cam phong:
Ta cảm thấy nếu như là ngươi dùng người yêu số nhân khí nhất định cao hơn ta , ha ha.
Một Diệp chi thu:
Ngươi hay là đi huấn luyện đi. . . . . .
Tô Mộc Chanh chớp chớp con mắt, đánh"Bye bye" liền rơi xuống tuyến bắt đầu huấn luyện. Nàng không hỏi Diệp Tu luyện một đã sớm bị game chế độ xoá bỏ nghề nghiệp có bao nhiêu khó, cũng không có hỏi Diệp Tu tự chế Ngân vũ, thu thập hi hữu tài liệu quá trình sẽ có cỡ nào không dễ.
Bởi vì nàng tin tưởng, hắn có thể.
Về phần tại sao không đổi một số sẽ đem Thiên Cơ Tán giao dịch quá khứ, Tô Mộc Chanh cười khẽ, đại khái là muốn dùng ca ca số thắng về một quán quân đi.
02
Vì bảo vệ thô bạo kế hoạch, mưu lược vĩ đại boss chủ quyền, Trương Tân kiệt tự mình lĩnh binh ra trận đối chiến Quân Mạc Tiếu.
Rất hiển nhiên, hắn rất không thích Quân Mạc Tiếu lẫn vào đáp phong. Vốn là căn cứ âm thanh cùng phong cách chiến đấu hắn là chắc chắn phán đoán ra đối diện là Diệp Tu , nhưng hắn rồi lại sinh ra một chút do dự —— Quân Mạc Tiếu là nữ số, hắn cũng không phải nhớ tới vị tiền bối này có loại này ham muốn.