cái gọi là ái tình

216 16 0
                                    

Ngô Diệp /all Diệp 】 cái gọi là ái tình

http://qingshuiji.lofter.com/post/1ed5c9b7_f8bcd9a

Trăm ngày Diệp được (7/100)

Gương vỡ lại lành ngạnh, đến từ chính @ tu tu đáng yêu nhiều thái thái, hi vọng không có quấy rầy đến, sợ sệt viết không tốt hơi sốt sắng, Ngô Diệp, ẩn all Diệp

Không viết biết tử thể, luôn cảm giác biết tử thể dung lượng viết không xuống tình cảm của hai người QAQ

Viết hai ngày, viết xong có loại gả nhi tử mật ngọt tâm tình rất phức tạp 2333

Muốn nghiêm túc cẩn thận viết viết hai chữ người luyến ái cố sự.

Cho thân hữu nhìn, bị : được nói phi thường tô.

Cùng với trăm ngày Diệp được mục lục ở đây →【 Thanh Thủy cơ trăm ngày Diệp được 】

——————————————

01

2025 năm 7 tháng, Thụy Sĩ Zurich, xiết rất tư Glenn đức sân thể dục, vinh quang đời yêu cuộc thi Bán Kết.

Trung Quốc đội đối với Mĩ quốc đội.

Ôn đới hải dương gió đêm cũng không thể thổi tan tái trường bên trong nóng rực bầu không khí, Diệp Tu ngồi ở chiến đội quan chiến chỗ ngồi, tay phải vẫn theo bản năng cách túi quần siết túi kia yên : khói.

Cuộc tranh tài này đánh cho gian nan, võ đài cuộc thi Đội Tuyển Quốc Gia hai so với thưa thớt sau, hiện tại đoàn đội cuộc thi chánh: đang tiến vào gay cấn tột độ giai đoạn, Mĩ quốc đội trị liệu ở vừa Chu Trạch Giai cùng Trương Giai Nhạc giáp công dưới bị đưa đi, mà phe mình Mục Sư thạch không chuyển huyết tuyến cũng đã bị : được ép đến lâm nguy trình độ, giãy dụa ở giây tiếp theo là có thể bị : được một làn sóng mang đi mép sách, lề sách.

Nói không sốt sắng là giả , Diệp Tu trong lòng bàn tay mồ hôi đều chảy ra , mà bây giờ ở đây dưới hắn chỉ có thể lựa chọn tin tưởng hắn những này Lão Đối Thủ, mới đồng đội.

Thi đấu trước trong nhà lão già để hắn vì nước làm vẻ vang, Diệp Tu cà lơ phất phơ nhìn như không thèm để ý, trên thực tế người hiểu hắn, tỷ như Tô Mộc Chanh, đều biết hắn kỳ thực có bao nhiêu lưu ý.

Làm nhiều năm như vậy phản bội thiếu niên, Diệp Tu kỳ thực rất muốn hướng trong nhà lão già chứng minh chính mình. Bởi vì đối với vinh quang yêu, hắn cũng rất muốn hướng về toàn bộ thế giới chứng minh, Trung Quốc làm này một trò chơi nơi sinh ra, đối với cao nhất vinh quang có không thể nghi ngờ nắm quyền trong tay.

Làm Tôn Tường cuối cùng mạnh mẽ chống đỡ dưới thương tổn, một hào Long Phá Quân lấy hơi mỏng HP đưa đi Mĩ quốc đội đội trưởng —— một đấu pháp cương mãnh Cuồng Kiếm Sĩ sau khi, vinh quang hai chữ lớn toàn tức hình chiếu dẫn bạo toàn trường hoan hô.

Thắng.

Diệp Tu cầm lấy hộp thuốc lá tay chậm rãi buông ra, bình tĩnh tiếp được mãnh hổ chụp mồi giống như lao ra Trương Giai Nhạc. Ôm một lúc sau khi, Diệp Tu đem Trương Giai Nhạc từ trên người kéo xuống đến, theo thói quen thả cái trào phúng.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now