【IF/ bá đồ Diệp 】 liên quan với bá đồ mới tới tiểu tuyển thủ
http://atyx0529.lofter.com/post/1d0e99eb_f9fa905
※ Diệp Tu mười tám tuổi gia nhập bá đồ giả thiết
※ diễn đàn thể
※ chiến đội series
※ ma tính ooc không một chút nào nghiêm cẩn
※ hoan nghênh nắm bắt trùng đề ý kiến
【 trước sau như một 】 liên quan với mới tới tiểu tuyển thủ Diệp Tu
1L chủ topic
>>>[ video ] bá đồ chiến đội ký túc xá tình hình
>>>[ video ] Trương Giai Nhạc thăm hỏi
>>>[ video ] một ít thi đấu bên trong mọi người sủng : cưng chìu Diệp Tu trứng màu
Nhìn video liền biết rồi! Từ khi Diệp Tu đến rồi bá đồ, bá đồ họa phong liền biến thành sủng : cưng chìu Gấu Con ngọt ngào phong! Diệp Tu đều sắp bị : được các ngươi làm hư rồi ! Đi tới bá đồ dĩ nhiên nuôi thành thích ăn đường quen thuộc! ! ! Đây không phải sủng : cưng chìu sao! ! !
2L Đại Mạc Cô Yên loan
Nhạc Nhạc thỏa thỏa Diệp thổi a! ! Chương trình tọa đàm vẫn như thế trắng trợn không kiêng dè khen ngợi Diệp Tu, cẩn thận Hàn đội cho ngươi thêm huấn nha! ! !
Người chủ trì: cảm thấy chiến đội mới tới Diệp Tu thế nào?
Trương Giai Nhạc: Diệp Tu hiện tại 18 tuổi vinh quang kỹ thuật cứ như vậy được, tiền đồ không thể đo đếm, là bá đồ tương lai. Hơn nữa 18 tuổi chánh xử ở hoạt bát giai đoạn, cho bá đồ mang đến rất nhiều vui cười, ta rất yêu thích hắn. Hậu kỳ cho Trương Giai Nhạc trên đầu p Tiểu Hoa hoa, cho mặt hai bên đánh xấu hổ quai hàm hồng! Hậu kỳ hiểu lắm mà!
Người chủ trì: nghe nói ngươi rất sủng : cưng chìu Diệp Tu?
Trương Giai Nhạc: không tính sủng : cưng chìu đi, bây giờ Diệp Tu vẫn là tiểu hài tử, làm so với hắn lớn tuổi chính là người, ta nên đối xử tốt với hắn.
Mặt sau đi ngang qua đều Diệp Tu: Nhạc Nhạc nói dối không đỏ mặt đâu ~ ta đã trưởng thành, không phải tiểu hài tử.
Trương Giai Nhạc: đi một chút đi, nhanh huấn luyện, ta đang tiếp thụ phỏng vấn đây, đừng quấy rối.
Trương Giai Nhạc thăm hỏi là ở bá đồ chiến đội thu lại , thường thường sẽ có người đi ngang qua. Diệp Tu gò má cũng quá dễ nhìn, trắng nõn nà , thiếu niên cuộc thi cao. Hậu kỳ thêm Diệp Tu: nên phối hợp ngươi diễn xuất, biểu diễn ta làm như không thấy phụ đề. Trả lại Trương Giai Nhạc trên mặt p làm mất mặt lòng bàn tay. Sau đó bị : được Trương Giai Nhạc ở internet nhổ nước bọt, còn có thể hay không thể vui vẻ tiếp thu phỏng vấn.
Quả thực cười cry ha ha ha ha ha
Cái này thăm hỏi đặc hữu thú, đề cử mọi người xem xem, người chủ trì này cũng hiểu lắm đây, hỏi vài cái liên quan với Diệp Tu vấn đề.