http://123202823. lofter. com/post/2bad4c_7aa24b7
【all Diệp 】 chiến pháp X3. 5=
Tác giả: Nhạc Chính vũ phong
Xem chú ý: all chỉ bay liệng Diệp / khâu Diệp / nhu Diệp.
Lại nói Diệp Tu xuất ngũ sau khi, vẫn thường thường mang theo Hưng Hân mọi người đang vinh quang bên trong khắp nơi săn giết dã đồ BOSS, cùng các đại công sẽ cạnh tranh, để rất nhiều chiến đội hận đến nghiến răng.
Nào đó ngày, luân hồi công hội đầu tiên phát hiện BOSS ở Diệp Tu dưới sự chỉ huy bị : được Hưng Hân thành công cướp đi, liền trước vẫn tham dự cướp BOSS chiến đấu Tôn Tường rốt cục tại chức nghiệp tuyển thủ trong đám nổi dóa.
—————— vinh quang tuyển thủ nhà nghề quần ——————
Một Diệp chi thu: @ Quân Mạc Tiếu Diệp Tu ngươi dám không dám theo ta chính diện quyết đấu? Nếu như ta thắng, lần sau quét mới các ngươi cũng đừng cùng luân hồi cướp BOSS!
Hải Vô Lượng: vậy nếu là Diệp Tu thắng, lần sau BOSS luân hồi cũng đừng theo chúng ta cướp.
Một Diệp chi thu: tốt, nhìn ai sợ ai!
Dạ Vũ thanh phiền: Tôn Tường như ngươi vậy thật sự được không, nếu bị thua vậy thì tương đương với tiền mất tật mang, không BOSS không nói còn mất mặt ném quá độ rồi.
Chiến đấu cách thức: không được.
Một Diệp chi thu: Khâu Phi ngươi mù dính líu cái gì, đây là luân hồi cùng Hưng Hân rất đúng quyết.
Chiến đấu cách thức: ta hẹn Diệp Tu tiền bối ngày hôm nay đi sân đấu.
Quân Mạc Tiếu: thật không tiện a, ta đã hẹn người. @ một Diệp chi thu nếu không ngươi tìm Đường Nhu luyện tay nghề một chút?
Vương không lưu hành: kỳ thực Diệp Tu mục đích là để Tôn Tường làm Đường Nhu em gái bồi luyện.
Quân Mạc Tiếu: mắt to thật mổ ta.
Một Diệp chi thu: Diệp Tu ngươi. . . . . .
Dạ Vũ thanh phiền: ha ha ha ha ha ha ha ha ha!
Hàn Yên Nhu: ta còn là đối với Diệp Tu khá là cảm thấy hứng thú.
Quân Mạc Tiếu: vậy ngươi lại đây quan chiến đi.
Hàn Yên Nhu: cuộc kế tiếp ta và ngươi đánh.
Một Diệp chi thu: Đường Nhu ngươi lại chen ngang, rõ ràng là ta tới trước!
Hàn Yên Nhu: thế nhưng ngươi không đưa ra muốn thứ hai cùng Diệp Tu PK.
Mộc Vũ cam phong: ngươi đã không có xếp hàng, vậy cho dù không lên chen ngang ╮(╯▽╰)╭
Quân Mạc Tiếu: ta cùng tiểu khâu đối chiến khả năng muốn đánh rất lâu, các ngươi có thể trước tiên luyện một chút.
Một Diệp chi thu: @ Hàn Yên Nhu đến một mình đấu đi, người nào thắng trước hết cùng Diệp Tu PK.
Hàn Yên Nhu: tốt.