đương diệp tu là vui thích đoàn chúa hát

353 14 0
                                    

[ toàn bộ chức /all diệp ] đương diệp tu là vui thích đoàn chúa hát -1

Đây chính là một Tô Tô Tô Tô Tô Diệp thần tô đến không được não động ( bởi vì là não động hơn nữa lo chúa là tay tàn vì lẽ đó sinh sản tốc độ không nhanh

Nguyên sang nhân vật có, OOC cùng tràn đầy tư thiết tuyệt đối có

Diệp Thần xuất ngũ điện tranh cử tay + dàn nhạc ca sĩ giả thiết, như có va ngạnh đúng là nói hùa

Thời gian mở ra bắt đầu vì là Đệ Thập Nhất mùa giải, tư thiết thế giới liên kết diên sau vì là 11 mùa giải sau mới bắt đầu

Học sinh tiểu học hành văn lo chúa, cho ăn đánh đều có thể nhưng xin nhờ hạ thủ lưu tình

Vinh quang Đệ Thập Nhất quý nghề nghiệp liên kết thuận lợi hạ màn, ở thứ mười mùa giải liền tuyên bố xuất ngũ Diệp Tu, lần này đúng là hoàn toàn biến mất ở hết thảy đèn ma-giê trước, liền ngay cả một lần cuối cùng gặp mặt lúc, Trần Quả đưa ra ở lại Hưng Hân đảm nhiệm chỉ đạo huấn luyện viên lúc cũng bị hắn khéo léo từ chối.

Ngay ở vinh quang mê trong mắt cho rằng thiếu hụt Diệp Tu đại thần Hưng Hân chiến đội, sẽ như không có nước cá, chịu khổ còn lại chiến đội triển ép, cuối cùng đi vào cũ gia đời gót chân, đối mặt đào thải vận mệnh lúc, bọn họ hạ phá đại chúng kính mắt lần thứ hai vệ miện quán quân, sau trận đấu ký giả hội trên đương nhiệm đội trưởng Tô Mộc trừng cùng đội phó Phương Duệ bình tĩnh mà ứng phó vấn đề, trong đó có không ít phóng viên Giai hỏi thăm tới Diệp Tu hành tung.

Đối với lần này Tô Mộc trừng đáp lại: "Liên quan với Tiền Nhâm đội trưởng Diệp Tu, vẫn chưa cùng Hưng Hân từng có liên lạc, mà căn cứ hắn trước khi rời đi 『 vinh quang đánh lại mười năm cũng không chán, nhưng là nên đem thời đại giao cho hậu bối 』 câu nói kia, suy đoán xuất ngũ là từ lâu kế hoạch được, phi thường cảm tạ hết thảy miến đối với Hưng Hân Kazuha tu chống đỡ, tương lai. . . . . ."

Tô Mộc trừng trả lời đến vô cùng chính thức, vừa có trả lời vấn đề, cứ việc chỉ là mép sách, lề sách một góc, cũng không mất chiến đội nên có lễ nghi, thỏa thỏa chính là làm quan hệ xã hội vật liệu.

Ký giả hội kết thúc, ý tứ thời hạn hai tháng hạ hưu kỳ chính thức đến, bình thường các chiến đội đều sẽ lợi dụng hai tháng này thời gian, để đội viên thả lỏng làm toàn thể tính tu sửa, nhưng hiện nay không có một chiến đội là ngày nghỉ trạng thái, nguyên nhân chính là ở thứ mười mùa giải vẫn còn đang đánh thường quy cuộc thi thời điểm, lúc đó thì có những quốc gia khác điện lại còn liên minh nhân viên đưa ra hi vọng tổ chức lần thứ nhất Vinh Quang Thế Giới thi đấu theo lời mời, Trung Quốc liên minh phương diện đương nhiên sẽ không bỏ qua này cơ hội hiếm có, nhưng bởi tương quan những công việc quá mức phức tạp rườm rà, chờ sự tình chính thức gõ xuống quyết định lúc đã là một năm sau, cũng chính là 11 mùa giải sau khi kết thúc hiện tại.

Đời yêu cuộc thi lúc bắt đầu ở ngày 17 tháng 7 Thụy Sĩ Zurich, đội ngũ quy định vì là mỗi cái quốc gia phái ra 14 tên đội viên, cộng thêm trên Ông bầu, phiên dịch chờ đi theo nhân viên, trải qua Internet bỏ phiếu bầu bằng phiếu, Trung Quốc đại biểu đội viên vì là Hàn Văn Thanh, Trương Tân kiệt, Trương Giai Nhạc, Vương Kiệt hi, dụ Văn châu, Hoàng Thiếu Thiên, Chu Trạch Giai, Tôn Tường, Sở Vân tú, Tô Mộc trừng, Phương Duệ, Lý Hiên, Đường Hạo cùng Tiếu lúc khâm, cho tới Ông bầu nhưng là xuất ngũ Viễn Cổ đại thần ── Ngô Tuyết Phong.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now