trào phúng mặt cũng là sẽ có trêu so với phấn

541 22 0
                                    

【all Diệp 】 trào phúng mặt cũng là sẽ có trêu so với phấn

Từ bệnh viện tổng hợp, bệnh viện đa khoa kiểm tra trở về. . . . . . Bị : được giật hai quản máu. Lần thứ nhất còn không có tìm tới huyết quản mũi kim nhi ở da thịt bên trong trái dịch phải di : dời. . . . . . Lần thứ hai chỉ có thể đâm tay cổ tay. Đau nhức. Nách cùng thủ đoạn đều đau, viết bất động thịt. Trước tiên viết cái tiết mục ngắn điều hoà một hồi. Không tình tiết, liền tiết mục ngắn.

OOC Thiên Lôi OOC Thiên Lôi OOC Thiên Lôi nói ba lần đều thấy được chứ? Ta phấn đến như hắc a thực sự là.

http://papa. me/post/i2i1iy5a? syncref=napost xem nơi này, mới đầu Diệp Thần nhân vật ca @Kiriya thái thái cho hát phát ra _(:3 " ∠)_ cười chết ha ha ha ha ha ha.

"Mập giả tạo chán chường còn mặt T, thần tượng của ta thiên hạ vô địch ~

Hèn mọn hạn cuối toàn bộ mất hết, Diệp Thần ngươi là vinh quang bên trong đệ nhất ~

Ngươi bị : được tập hỏa RYXQ Thần Chi Lĩnh Vực, bạn gay nhiều lắm sáng lập vô số CP.

A a a ai còn có thể so sánh ngươi trâu bò!

A a a ai kêu ngươi chưa bao giờ trêu so với!

Phấn đến như hắc não động quá to lớn không phải cố ý chỉ là vì ngươi!"

Diệp Tu yên lặng tháo xuống ống nghe, đem này chiếu Hắc Miêu sĩ quan cảnh sát giai điệu hát ra vui vẻ tiếng nhạc cô lập ra. Nhìn một đám người tại chức nghiệp tuyển thủ trong đám cười lớn đập bàn, yên lặng mà đánh tới một chữ:

Quân Mạc Tiếu: a.

Quần bên trong điên cuồng xoạt bình ở nơi này chữ xuất hiện sau khi tạm dừng nháy mắt, tiếp theo liền lấy càng thêm điên cuồng tốc độ biểu lên.

Dạ Vũ thanh phiền: ha ha ha ha ha ha nghe được đi nghe được đi Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu ngươi cũng có ngày hôm nay! Quả nhiên người giống như ngươi phẩm một ngày nào đó sẽ gặp báo ứng mà ngày đó rốt cục đến ha ha ha ha có người nói đây là ngươi phấn chúng chế tác biểu diễn ca khúc hiện tại ngươi là cảm giác gì a nói mau nói mau nói mau nghe nói các nàng dự định muốn như luân hồi phấn như thế ở ngươi vào trận thời điểm biểu diễn A ha ha ha ha ha ha ha!

Vương không lưu hành: ngươi cũng có ngày hôm nay +1

Đại Mạc Cô Yên: ngươi cũng có ngày hôm nay +2

Một Diệp chi thu: ngươi cũng có ngày hôm nay +3

Thạch không chuyển: ngươi cũng có ngày hôm nay +4

. . . . . .

Bách Hoa Liễu Loạn: ngươi cũng có ngày hôm nay +50

Không lãng: nói đến nếu như vậy, hiện tại tiền bối cũng có nhân vật ca đây, tuy rằng. . . . . . Thật giống bài hát này đối tượng góc độ cùng chúng ta có điều không giống?

Một súng Xuyên Vân: . . . . . .

Tác Kisa ngươi: ngươi cũng có ngày hôm nay +51

Quân Mạc Tiếu: Văn châu cũng không cần lại tú tay ngươi tàn.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now