[ Toàn Chức Cao Thủ / chu Diệp ] trí : dồn chưa bao giờ gặp phải quá ta ngươi
http://wutheringrain.blog.fc2blog.us/blog-entry-41.html#more
Trí : dồn chưa bao giờ gặp phải quá ta ngươi
Tác giả: yupian529
Lên
Đây chỉ là, S thị một rất phổ thông ngày mùa hè.
Một ngày sau khi kết thúc huấn luyện, Chu Trạch Giai khoác vừa phủ xuống bóng đêm bánh xe phụ về cửa sau chạy ra ngoài.
Trong tủ lạnh đồ uống lạnh ăn sạch, hắn xung phong nhận việc địa nói ra mua về, nhưng thật ra là muốn đi siêu thị thần không biết quỷ không hay mà mua một bao đại bạch thỏ.
Mấy ngày trước luân hồi đội trưởng bắt đầu trường răng khôn, gIang Ba Dao không thu rồi hắn toàn bộ nãi đường. Ngồi ở trong phòng huấn luyện yên lặng mà nhìn chính mình Phó Đội Trưởng đem mình tất cả cất giấu nhét vào quỹ bảo hiểm nơi sâu xa nhất, Chu Trạch Giai hấp háy mắt, hít sâu một hơi, vô ý thức trống lại gò má, cuối cùng rủ xuống đầu buồn bã ỉu xìu địa đi ăn thầy thuốc mở rất đắng thuốc giảm đau.
Từ đối lập hẻo lánh đường phố đi tới gần nhất tiệm nước giải khát, Chu Trạch Giai điểm một chén tiên ép quả cam, ngũ chén tiên ép quả chanh, còn có Tôn Tường điểm đan một chén tiên ép cây sổ.
Hiển nhiên quầy hàng tiểu muội không chơi vinh quang, ánh mắt cũng chỉ là ở tuổi trẻ Thương Vương anh tuấn trên mặt hơi hơi dừng lại, liền quay đầu vội vã đi làm việc.
Không lâu lắm, trong tay mang theo bảy chén bỏ thêm rất nhiều khối băng nước trái cây, Chu Trạch Giai rời đi tiệm nước giải khát.
Hắn đứng ngã tư đường nơi người hành đạo đèn đỏ dưới nhìn trái, nhìn phải, tính toán muốn đi đâu nhà siêu thị. Cuối cùng ở đèn đường biến thành màu xanh lục thời điểm hướng về quẹo trái đi, bởi vì chợt nhớ tới Đỗ Minh cùng Ngô Khải nói muốn ăn chịu nhà gia gia Orléans.
Đi mấy bước đi tới to lớn ấn có nụ cười hòa ái lão gia gia bảng hiệu trước, Chu Trạch Giai một tay đẩy ra cửa hàng cửa kính, đi vào chọn món ăn.
Dọc theo đường đi đều không có miến phát hiện, có thể bởi vì hôm nay là thất tịch.
Hắn ngồi ở trên ghế chờ đợi món ăn Tề, chợt thấy chếch đối diện một kéo thùng đựng hành lý thiếu niên lẻ loi địa ngồi ở ánh đèn ...nhất ám góc nơi.
Kỳ thực nơi đó quá mức hẻo lánh, vốn không nên phát hiện.
Nhưng vẫn là liếc mắt nhìn sau khi liền không dời ánh mắt sang chỗ khác được.
Thiếu niên chống cánh tay phờ phạc mà nằm nhoài trên bàn, lộ ở bảy phần ngoài quần cẳng chân nhẹ nhàng có một dưới mỗi một lần địa lẹt xẹt bàn chân.
Sau khi, thật giống bỗng nhiên chú ý tới Chu Trạch Giai tầm mắt tựa như, thiếu niên nghiêng đầu đi, nhìn ngồi ở chỗ đó nam nhân sửng sốt một chút.
Sau đó hắn nháy mắt một cái, cúi đầu, như là rơi xuống cái gì quyết tâm như thế, từ trên ghế nhảy xuống, kéo thùng đựng hành lý hướng về Chu Trạch Giai đi đến.