trên thế giới ...nhất ngược chuyện tình không gì bằng.

416 12 0
                                    

【all Diệp 】 trên thế giới ...nhất ngược chuyện tình không gì bằng. . . . . .

Tác giả: ha ha ha nợ °

Xem chú ý: chúa cp trình tự là Hoàng Diệp / Mạc Diệp / chu Diệp

01. Diễn đàn cái gì quá ngược QVQQ!

Q: đại đại chúng chiều cao kém là bao nhiêu?

A: . . . . . . 2cm?

Hệ thống: đáp án sai lầm, ngươi còn có bốn lần nhập liệu cơ hội.

A: 2 centimet?

Hệ thống: đáp án sai lầm, ngươi còn có ba lần nhập liệu cơ hội.

A: 2cm không sai a hệ thống ngươi vua hố a Hoàng Thiếu Thiên 176 Diệp Tu 178 không phải 2 centimet là bao nhiêu? ! Có còn muốn hay không muốn mới hội viên rồi hả ? !

Hệ thống: đáp án sai lầm, ngươi còn có hai lần nhập liệu cơ hội.

A: 2cm2 centimet nơi nào sai rồi? ! Ta đều cố ý bách khoa một hồi! Đừng tưởng rằng ngươi vẫn nói ta đáp án sai lầm ta sẽ thừa nhận Bách Độ trên Diệp Tu 179 chiều cao là thật! Này hàng 178 không thể càng cao hơn!

Hệ thống: đáp án sai lầm, ngươi còn có một lần nhập liệu cơ hội.

A: ổ sào!

Hệ thống: đáp án sai lầm, xin mời ngày mai trở lại xin. Chính xác đáp án 【2cm】, lần sau làm ơn tất không cần loạn thêm không giải thích được phù hiệu.

". . . . . ." Hoàng Thiếu Thiên không muốn phát biểu bất kỳ cái nhìn. Ám xoa xoa x đi Bách Độ tới"Trung Quốc lớn nhất Hoàng Diệp mở rộng website" , trong lòng chặn lại một hơi Hoàng Thiếu Thiên lần thứ hai mở ra Bách Độ bách khoa, ám xoa xoa đem cấp trên Diệp Tu chính thức tư liệu cho nhớ kỹ sau khi ── hắn vẫn là nhịn không được, đem Diệp Tu chiều cao tư liệu từ 179 đổi thành 178.

Mấy ngày trước ám xoa xoa bò lên một"Trung Quốc lớn nhất Diệp được mở rộng website" , Hoàng Diệp ném thực không thể Hoàng Thiếu Thiên ám xoa xoa bò lên cái kia all Diệp website ── trước mới vừa đăng ký được, đội trưởng dụ Văn châu liền xông vào gian phòng của mình đến rồi, còn chưa kịp sửa chữa tư liệu kiểm tra trong diễn đàn cho đây, quả thực ngược. Thế là hắn bò lên trên diễn đàn, dùng độc thuộc về tuyển thủ nhà nghề huyễn ảnh tốc độ tay sửa đổi diễn đàn tư liệu diễn đàn ảnh chân dung, dán mắt đông đảo hãy khối nghiên cứu một hồi, quyết định đâm vào cái kia tên là"Diệp Thần mập lần" . . . . . . hãy khối.

Hệ thống: ngài quyền hạn không đủ, tiến vào nên hãy khối cần 1000 điểm +20 điều : con phấn hồng mập lần. Trước mặt điểm: 0, trước mặt phấn hồng mập lần: 0.

". . . . . ." Quá ngược rồi !

Hoàng Thiếu Thiên là một người một hồi thi đấu mấy trăm ngàn đi lên cao to trên tuyển thủ nhà nghề, tự nhận phải không thiếu tiền , thế là hắn cắn răng bò lên trên đào bảo vật, nhanh chóng đào một nên Diệp được mở rộng diễn đàn cao cấp tài khoản: 100000 điểm! Diễn đàn nhóm đầu tiên nợ cũ số! Có thể tiến vào admin hậu thuẫn ở ngoài bất kỳ địa phương nào! Tuyệt đối không dối trên lừa dưới giả một bồi thập!

AllDiệp 3Where stories live. Discover now