Give You My Heart As Gift

320 12 0
                                    

http://shanglenazhiyebuxiu.lofter.com/post/39d5f8_401c1d7

http://shanglenazhiyebuxiu.lofter.com/?page=3&t=1423047871067

Hố again

Give You My Heart As Gift

@ luật cảm tạ cho văn chương tên! !

Không muốn xoắn xuýt Diệp Tu vũ đạo = ta liền ý tứ ý tứ tô đem. . . Ngày hôm qua hỏi Tiếu lúc khâm cùng Trương Tân kiệt các em gái đều muốn có thêm ta nhưng là cái tinh khiết All Diệp đảng

"Hoàng Thiếu Thiên."

"Ai ai ai, rốt cục đến ta ngươi nói phía trước không điểm ta đều là mấy cái ý tứ bổn,vốn Kiếm Thánh đương nhiên là nhảy Tang Ba rồi này còn dùng hỏi, ngươi nói là đi Diệp Tu!" Hoàng Thiếu Thiên một cái lôi kéo Diệp Tu chết sống không buông tay, đem quần áo đều kéo nhíu, nguyên bản đứng ở một bên mặt không hề cảm xúc cùng Hàn Văn Thanh ánh mắt chém giết Chu Trạch Giai bình thường không có động tác, hơi động lên tay tới là Nhất Minh Kinh Nhân. Chu Trạch Giai cánh tay dài duỗi một cái từ Diệp Tu phía sau vòng qua nắm lấy Diệp Tu cánh tay mạnh mẽ ra sức, đem Diệp Tu từ Hoàng Thiếu Thiên trong tay cứu ra.

Chú ý, Chu Trạch Giai đây là một ra sao tư thế đây? Nắm ở Diệp Tu, ôm chầm Diệp Tu, vì lẽ đó thuận lý thành chương ôm lấy Diệp Tu. Một loạt động tác làm liền một mạch không chút nào dây dưa dài dòng, khiến người ta không nhịn được nhớ tới hắn vinh quang trên chiến trường anh tư táp sảng bóng người.

"Khe nằm, Chu Trạch Giai ngươi có ý gì a, lão Diệp là ngươi có thể vuốt ve sao, hiện tại, buông tay." Hoàng Thiếu Thiên như cũ là cười toe toét nói nhiều dáng dấp, nhưng nhìn thanh tình hình trận chiến người đều có thể có thể thấy, so với Chu Trạch Giai nhìn phía hắn lăng liệt ánh mắt, Hoàng Thiếu Thiên ánh mắt cũng hoàn toàn chìm xuống dưới.

"Tiền bối, không thích." Như cũ là quá mức ngắn gọn lời nói, lần này Hoàng Thiếu Thiên đúng là thần kỳ nghe hiểu. Tiền bối không thích ngươi lôi kéo hắn, ta cũng không yêu thích. Hoàng Thiếu Thiên cơ hồ muốn cười đi ra, ngươi nói Chu Trạch Giai là ai đưa cho ngươi tự tin cho ngươi có tư cách bới ra lão Diệp không tha? Tay lần thứ hai chăm chú nắm lấy Diệp Tu cánh tay, lần này là thật một điểm ý cười cũng không có.

Phùng chủ tịch ở trên đài không ngừng mà lau mồ hôi, làm sao chuyện gì gặp gỡ Diệp Tu tên kia sẽ trở nên không bình thường a, ta ngày hôm nay thật sự không mang thuốc!

"Chơi đùa cái game còn có thể ầm ĩ lên, cũng không thấy các ngươi có cái gì quan hệ a." Diệp Tu mang theo lười biếng nụ cười vỗ vỗ ôm hắn không tha Chu Trạch Giai ra hiệu hắn buông tay, người sau lưng do dự một chút buông tay ra, theo Hoàng Thiếu Thiên cũng buông lỏng tay.

"Vừa một ít ngày kêu là ta tên chứ?" Diệp Tu đưa tay sửa lại một chút bị : được xé nghiêng quần áo, suýt chút nữa trong tay nước trái cây đều rắc ra đến, sách, hai người kia làm sao khiến cho, có chuyện tìm hắn làm gì.

"Nhảy điệu Tăng-gô." Lười biếng ngữ điệu kể ra ở trong mắt rất nhiều người tuyệt tình lời nói. Không thể không nói, vừa là tuyệt tình lại là làm cho tất cả mọi người thở phào nhẹ nhõm. Một loại dị thường xoắn xuýt cảm tình. Không có thầm mến người nói rõ mình còn có cơ hội, thế nhưng đồng thời cũng nói chính mình cũng không phải Diệp Tu lưu ý người kia.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now