【 Ngô Diệp 】 ngươi gặp phải hắn

39 3 0
                                    

【 Ngô Diệp 】 ngươi gặp phải hắn ( trên )

http://wuye1129.lofter.com/post/1d33679a_c95eb16

Ngươi gặp phải hắn

Ta cp phát đường 2333 lại mạnh mẽ khí trở về manh Ngô Diệp ( Logic không có sai sót

Khả năng ta xem văn ít, ta trong trí nhớ chỉ có rps như thế viết , viết viết xem, không khỏe thận vào.

01

Năm ấy ngươi thi lên đại học, như là trong phòng ngủ mặt khác ba người như thế, ngươi lựa chọn một game dùng để cho hết thời gian. Game không tính là thật tốt chơi, ngươi rất nhanh sẽ cảm thấy mất hứng , đi tìm bạn tốt đề cử một ít thú vị game.

Bạn tốt nói cho ngươi biết, không lâu sau đó sẽ có một khoản gọi là"Vinh quang" game diện đời, đề cử bọn ngươi nhất đẳng trò chơi này.

Đại khái là vì mê hoặc ngươi, bạn tốt còn đáp ứng sẽ cùng đi với ngươi chơi game.

Bọn ngươi hơn một năm.

Đợi được game diện đời, bạn tốt đã sớm thay đổi hứng thú.

Ngươi cuối cùng vẫn là mua thủ hãy thẻ. Bất kể nói thế nào cũng chờ đợi lâu như vậy, ngươi không muốn ngay cả xem cũng không nhìn liền từ bỏ.

Khi đó, cự ly ngươi cùng hắn gặp gỡ, còn có ba tháng.

Vào lúc ấy hắn vẫn là hăng hái thiếu niên, vẫn không có trưởng thành thành sau đó biếng nhác, chọc người bận tâm thanh niên.

02

Ngươi cũng từng ở game trong khe hở tiếp thu bạn cùng phòng An Lợi, đã từng đáp ứng đối phương đợi được trò chơi này chơi chán rồi thời điểm đi chơi cái T trợ giúp bạn cùng phòng.

Lấy ngươi khi đó trạng thái, ngươi cho rằng nhiều nhất ba tháng sẽ không có hứng thú chơi tiếp.

Bởi vì khi đó ngươi vẫn không có gặp phải hắn.

Ngươi đương nhiên là biết hắn, hắn và bằng hữu của hắn thỉnh thoảng đã bị xoạt còi mắng to, mắng cái gì đều có. Ngươi không có che đậy kênh thế giới, đương nhiên vừa ngẩng đầu là có thể nhìn thấy mặt trên hai cái tên mang theo.

Hắn thậm chí bị : được toàn bộ dùng truy nã, trường kỳ. Báo lại phong phú đến ngươi đều suýt chút nữa muốn giết chết hắn.

Cũng còn tốt, ngươi không có làm như vậy.

Ngươi đối với hắn game trạng thái không ngừng được sản sinh một điểm nghi hoặc, bởi vì ngươi luôn luôn giúp mọi người làm điều tốt rất ít cùng người cãi vã. Bạn cùng phòng đều tưởng bởi vì ngươi dễ tính, kỳ thực chẳng qua là ngươi không thèm để ý.

Vì lẽ đó ngươi đang ở đây xoạt phó bản khoảng cách, nhìn thấy trên kênh thế giới hắn tựa hồ đang chung quanh lẩn trốn. Cũng nhấc lên hứng thú, đuổi tới.

Ngươi đến thời điểm đã có điểm chậm, hắn mới vừa cùng một người khác đánh xong, ngươi không có tới cùng nhìn thấy danh tự của người đó. Ngươi chỉ nhìn thấy một đám người quay về vừa đánh xong, vẫn không có hồi phục hắn ra tay, nguyên nhân là một người khác rơi xuống quyền sáo.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now