【 Ngô Diệp 】 trong mộng đến lộc [ một phát xong ]
http://ccl0906.lofter.com/post/3ecaf9_9f34ccc
* nhìn mới phiên ngoại bị : được một cái Ngô Diệp đường thẻ cổ họng
*ooc cùng bug phỏng chừng có, mời xem ở lo chúa dạ dày viêm còn đang nói phần trên nhẹ nhàng buông tha pvp
* Ngô Diệp Chân chính là ta lý tưởng bên trong 【 không cách nào cứu vãn ly biệt 】 cùng 【 cũng không còn cách nào trở về sóng vai 】 hoàn mỹ giải thích ( cho ăn
* @ hoa hồng 🌹 dật Hạ Hạ
Lễ tình nhân vui sướng. Tuy rằng cũng không toán đường.
Ngô Tuyết Phong mới quen Diệp Tu thời điểm người còn chưa trưởng thành, dùng Ngụy Sâm tới nói, năm đó Diệp Tu được kêu là một Thủy Linh, lần thứ nhất tuyến dưới tụ hội thời điểm đứng một đám tháo các lão gia trung gian hãy cùng nhà ai thiếu gia ra ngoài dẫn theo một bầy chó chân tựa như, nếu không hắn tự giới thiệu, địt lấy số tài khoản thẻ liền lên, dù là ai cũng không dám tin đây chính là cái kia một Diệp chi thu.
Đem người đánh cho kêu cha gọi mẹ, đồ bỏ đi nói phun đến so với ai khác đều làm người tức giận một Diệp chi thu.
Trong thực tế nhưng là cái còn có chút ngây ngô vẻ mặt thiếu niên.
Dù là Ngô Tuyết Phong loại này chưa bao giờ đối với hắn người từng làm nhiều đánh giá người cũng nhận lấy điểm kinh hãi. Đặc biệt ở đối phương nghe thấy hắn là khí trùng vân nước sau tựa hồ mang thai hoàn toàn hào hứng lại đây với hắn làm tự giới thiệu mình thời điểm.
"Ta là Diệp Thu, cũng chính là vinh quang bên trong cái kia một Diệp chi thu. Ngươi là khí trùng vân nước?" Này một đôi xán lạn như ngôi sao con mắt ngậm lấy thiện ý cùng một ít hiếu kỳ nhìn hắn.
"Khí trùng vân nước, Ngô Tuyết Phong." Hắn đưa tay ra cùng thiếu niên cầm, nhịn được hướng về đối phương trên đầu mò một cái kích động.
Nam nhân hữu nghị thường thường từ một hộp yên : khói bắt đầu.
Ngô Tuyết Phong liền nhìn Diệp Tu không biết từ đâu nhi sờ soạng non nửa hộp thuốc lá run lên một cái cho hắn, đang muốn run cho mình. Ngô Tuyết Phong rút rút túi, mua cho vườn trẻ cháu nhỏ kẹo que còn còn lại một cái, không chút suy nghĩ địa liền đưa cho Diệp Tu. Nhìn người tiếp tới mới nói câu: "Vị Thành Niên hút thuốc không tốt."
Diệp Tu biết nghe lời phải mà đem run đến một nửa yên : khói nhét vào trở lại, bới giấy gói kẹo cắn lấy trong miệng. Ngô Tuyết Phong nhìn hắn cắn đường hí mắt dáng vẻ, tựa hồ cũng không so với chính mình cháu nhỏ đại thể thiếu. Thật đáng yêu . Ngô Tuyết Phong nghĩ thầm.
Từ khi tiến vào gia đời chiến đội, Ngô Tuyết Phong đều là ở buổi tối mơ thấy cái kia sông, màu nhũ bạch , vĩnh viễn không bao giờ ngừng tuôn trào, theo thảm cỏ xanh đệm bờ sông cùng nở rộ không biết tên đóa hoa bình nguyên một đường trải ra, ngọt ngào dường như thủy tiên cùng Molly nhữu hỗn tạp cùng nhau hương thơm. Còn có con kia lộc. Đều ở bên kia bờ sông ngoẹo cổ, dùng hiếu kỳ mà ôn thuần ánh mắt nhìn hắn, không tới gần cũng không rời đi.