một tám, chín linh

223 14 0
                                    

叶修中心-一八九零-千叶一叶 坑.txt

Diệp Tu trung tâm - một tám, chín linh - Thiên Diệp một Diệp hãm hại. txt

01

Sự tình là như thế này bắt đầu .

02

Kỳ thực ngày đó cùng bình thường không khác nhau gì cả, chỉ là Hoàng thiếu huấn luyện sau khi xong lén lút vào một game.

Sau đó liền nhìn thấy Lam Khê Các người ở thế giới trên khóc lóc kể lể lại bị Quân Mạc Tiếu đoạt boss.

Liền Hoàng thiếu rơi xuống game, trên QQ trong đám đến xoạt bình rồi.

"Diệp Tu đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra đi ra! PKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPK! ! ! Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Quân Mạc Tiếu Quân Mạc Tiếu Quân Mạc Tiếu Quân Mạc Tiếu Quân Mạc Tiếu Quân Mạc Tiếu Quân Mạc Tiếu! ! ! PKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPKPK! ! !"

Trở lên nội dung xin mời trước tiên tuần hoàn năm mươi lần, lại tuần hoàn năm mươi lần, lại tuần hoàn 100 lần, lại. . . . . .

03

Liền vốn là ẩn thân Diệp Tu quả đoán kéo đen Hoàng Thiếu Thiên.

04

Thế nhưng hắn không thể liền ngoài hắn ra tuyển thủ nhà nghề đồng thời kéo hắc đi không phải?

Cho nên khi ngoài hắn ra, bị : được Hoàng thiếu quấy rầy phiền , liền bình thường quần bên trong tán gẫu cùng bát quái cũng không thể tiến hành rồi , tuyển thủ nhà nghề chúng bắt đầu tập thể oanh tạc thời điểm, Diệp Tu một quyển bất đắc dĩ lật ra cái tài khoản thẻ đi ra thay đổi số.

—— đã quên nói, chạy tới oanh tạc hắn trong tuyển thủ diện. . . . . . Lý Hiên Lý tấn Ngô Vũ sách loại này đừng nói , Nhạc Nhạc đại tôn lâm kính nói loại này cũng không cần nói rồi, Trịnh Hiên Lý Viễn Lộ hãn văn ai như thế có thể không nhìn, thế nhưng liền dụ Văn châu đều chạy tới gọi hắn mau mau đi đánh một trận đừng nhàn rỗi rồi. . . . . .

Một ít ngày a, ngươi đến tột cùng là có bao nhiêu người người oán trách liền nhà các ngươi đội trưởng đều không nhìn nổi rồi hả ?

Chính đang hướng về sân đấu đuổi Diệp Tu nghĩ tới có chút không chịu trách nhiệm.

05

Đương nhiên, hắn không biết dụ Văn châu sẽ ra tới gọi hắn mau mau đi đánh một trận đừng nhàn rỗi nguyên nhân, là bởi vì bị : được xoạt bình quấy rầy phiền Sở Vân tú ở trong đám bắt đầu rồi đối với xoạt.

. . . . . . Xoạt liền xoạt đi xoạt còn tất cả đều là all hoàng trùng khẩu bổn,vốn. . . . . .

Sau đó, Tô Mộc Chanh đề nghị, xoạt xoạt all hoàng như thế sâm ~ rách gì đó, đó là đánh tan không được Hoàng thiếu phòng ngự !

—— thật nếu để cho hắn câm miệng , xoạt all dụ càng hữu hiệu một ít.

Đới Nghiên kỳ điểm khen.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now