【ALL Diệp 】everybody wants to love( trên )http://houzhizhizhi.lofter.com/post/3380fd_fe3ef39
Chúc thân ái Diệp Thần 20 tuổi sinh nhật vui vẻ!
Tư thiết: Đệ Thập Nhất mùa giải, toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật, chủ sự mới nghĩa chém chiến đội.
Toàn văn 3W6 ngàn chữ. Xin mời cẩn thận xem.
Phần chính bức điện:
"Các ngươi nhất định phải làm như vậy?" Diệp Tu nhìn trước mặt kịch bản, trong đầu vẻ này linh cảm không lành càng ngày càng đậm —— bình thường liên minh tìm đến hắn, tuyệt đối không phải là ung dung việc xấu.
Lần trước tìm hắn là để hắn làm Đội Tuyển Quốc Gia Ông bầu, mệt là mệt mỏi điểm, trên tinh thần lấy được an ủi, nhưng bây giờ liên minh an bài hắn đi làm một chương trình đặc biệt khách đặt tiệc, để hắn đi phỏng vấn toàn bộ ngôi sao màn bạc tuyển thủ.
Ừ. . . . . . Luôn cảm giác có âm mưu a!
Có thể coi là là hãm hại, hắn cũng có chút muốn nhảy a!
Bởi vì người chủ trì nói: "Diệp Tu đại thần, đây chính là lễ tình nhân chương trình đặc biệt a! Ngươi cũng biết chúng ta tuyển thủ nhà nghề bên trong lưu manh nhiều lắm, cho người khác tạo thành một loại chơi game chính là dân mê game, sẽ không tìm được bạn gái ảo giác. . . . . ."
Lời của người chủ trì vẫn chưa nói hết đã bị Diệp Tu cắt đứt, "Không thể đi! Đừng nói Chu Trạch Giai đi, Hoàng Thiếu Thiên, Trương Giai Nhạc cái gì đi ra ngoài, này đuổi tới tới làm bạn gái người, cũng là một trảo một đám lớn a!"
Không nghĩ tới người chủ trì nhanh mồm nhanh miệng một hồi: "Này cũng không phải để ý a!"
Có thể rốt cuộc là Diệp Tu ma lớp mười trượng: "Có thể từ thân đến tâm, từ ngoài vào trong mà!"
Người chủ trì không cách nào, chỉ được nói ra lần này xin hắn tới nguyên nhân: "Có thể tuyển thủ nhà nghề điều tra hỏi cuốn trúng, phần lớn người viết lý tưởng luyến ái đối tượng đều là viết ngươi a!"
"Lý tưởng luyến ái đối tượng?" Diệp Tu có chút mộng.
"Ừ." Người chủ trì gật đầu.
"Là ta?" Diệp Tu âm điệu cất cao.
"Ừm!" Người chủ trì cũng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, nhưng nàng nhất định phải biểu thị, "Thật sự! Ngươi chính là bọn họ tuyển ra tới lý tưởng luyến ái đối tượng a!"
"Đùa gì thế? Liên minh bên trong 90% trở lên đều là nam, ngươi theo ta nói ta là bọn họ tuyển ra tới lý tưởng luyến ái đối tượng?"
Người chủ trì lộ ra một tấm sinh không thể mến mặt, "Diệp Thần, chúng ta cũng khó có thể tin tưởng a!"
"Đều có ai nói như vậy a?"
Người chủ trì mặt không thay đổi nói: "Diệp Thần, đó là nặc danh điều tra."
Diệp Tu hứng thú, đây đều là ai viết như thế cái đáp án a?
Bởi vậy, vì điều tra chân tướng của sự kiện, hắn trở thành cái này tận sức với bẫy người chương trình đặc biệt khách đặt tiệc.