【all Diệp 】 bàn sủng : cưng chìu quá phiền muốn tháo dỡ ( nhưng lại không nỡ )
http://alomst-lover.lofter.com/post/2926ff_9f04865
Tôn kính người sử dụng:
Chào ngài!
Cảm tạ ngài download Diệp Tu bàn sủng : cưng chìu, xin mời cẩn thận xem trở xuống thỏa thuận cũng bảo đảm ngài có thể tiếp thu bàn sủng : cưng chìu Diệp Tu Computer quyền sử dụng hạn, lắp đặt trong quá trình có thể sẽ xuất hiện hoa bình, lam bình, hắc bình vân vân huống, mời ngài không nên kinh hoảng, trở lên Giai chúc hiện tượng bình thường, là bàn sủng : cưng chìu Diệp Tu đang cùng ngài chào hỏi.
Lắp đặt thỏa thuận:
1. Bổn,vốn Software sử dụng ngữ âm ghi vào cùng con chuột thủ thế hai loại thao tác, sử dụng ngữ âm người sử dụng xin mời bảo đảm ngài âm nguyên nhập liệu hữu hiệu.
2. Đùa giỡn bàn sủng : cưng chìu Diệp Tu thời điểm xin mời vừa phải, không phải vậy ngài con chuột sẽ xuất hiện trục trặc.
3. Cài đặt chuông báo phục vụ người sử dụng xin mời đúng giờ rời giường, nếu như ngài không rời giường giám sát bàn sủng : cưng chìu Diệp Tu lượn quanh mặt bàn chạy ba vòng làm thể dục buổi sáng, hắn sẽ lấy cấp số nhân trường mập.
4. Nếu như bàn sủng : cưng chìu Diệp Tu bạo động, không muốn dùng thủ đoạn bạo lực trấn áp hắn, xin mời ôn nhu động viên, không phải vậy hắn sẽ vô hạn mọc thêm bóp nát ngài mặt bàn.
5. Nếu như lạnh nhạt bàn sủng : cưng chìu Diệp Tu quá lâu, hắn sẽ khô héo.
6. Nếu như không cho hắn cao nhất nhân viên quản lý quyền hạn, hắn sẽ khô héo.
Trở lên.
Bàn sủng : cưng chìu Diệp Tu bên trong trí : đưa trưởng thành nuôi thành hệ thống, ở cơ sở tính cách cùng công năng, chức năng, hàm trên sẽ căn cứ chủ nhân tình huống tự mình trưởng thành, nếu như phát hiện ngài Diệp Tu và những người khác không giống nhau, xin đừng nên kinh ngạc, đây là thuộc về riêng cá nhân ngài bàn sủng : cưng chìu Diệp Tu, hoan nghênh các vị chủ nhân đổ bộ:
http://www. bingmeiyouzhezhongzhuochong. com/
Có thể cùng cái khác người sử dụng tiến hành công năng, chức năng, hàm khai phá cùng tính cách mở rộng giao lưu.
Miếng vá:
20xx năm 1 tháng 23 ngày —— mở ra hảo cảm hướng dẫn hệ thống, đối với chủ nhân hảo cảm mãn cấp bàn sủng : cưng chìu Diệp Tu trên đầu lá cây sẽ nở hoa.