【 Ngô Diệp 】 bỗng nhiên nhìn lại

42 5 4
                                    

【 Ngô Diệp 】 bỗng nhiên nhìn lại [ một phát xong ngọt bánh ]

http://ccl0906.lofter.com/post/3ecaf9_a1ac1ed

* một khối Tiểu Điềm bánh phân lượng ném cho ăn w

*ooc ta nồi

* đến ăn Ngô Diệp An lợi có được hay không rồi! !

==========

Tại sao nhất định phải cùng nhau?

Nhiều năm sau đó Ngô Tuyết Phong suy nghĩ một chút, châm chước hồi lâu, ở lòng bàn tay viết xuống đáp án. Diệp Tu quay về hắn mở ra bàn tay, trong lòng bàn tay từ lâu viết xong đáp án.

Không phải là không có nghĩ tới bỏ qua thì như thế nào, tách ra thì như thế nào.

Có thể tất cả bụi trần ai sau lưu lại , vẫn là lẫn nhau cùng nắm tay.

Thế giới sụp đổ, vận mệnh lang bạt kỳ hồ. Biết bao may mắn, một lần lại một lần lảng tránh, che giấu, chia lìa sau vẫn có thể lần thứ hai thẳng thắn đối lập.

Như không nữa quý trọng, làm sao xứng đáng vận mạng biếu tặng?

=

Xuất ngũ sau Ngô Tuyết Phong bỏ ra rất dài thời gian rất dài, mới để cho vinh quang triệt để rời đi chính mình sinh hoạt hàng ngày.

Cái cảm giác này giống như là cùng yêu nhau tha thiết bên trong đích tình người biệt ly, ngươi không thể không hoa rất nhiều tinh lực đến khắc chế theo bản năng mình nghĩ đến đối phương. Nhưng mà công tác phong phú để loại này phân biệt trở nên cũng không phải khó khăn như vậy lấy nhẫn nại.

Vừa bắt đầu, hắn còn có thể đi đi dạo vinh quang diễn đàn, nhìn mới mùa giải gọi thẳng trực tiếp, nhiệt huyết sôi trào mà lại thất vọng mất mát, này đã từng, cũng là hắn chiến trường.

Rất nhanh, lượng lớn công tác đọng lại ở trên người, hắn vùi đầu với các loại tập tin cùng nhân tế giao du, thời gian nhàn hạ cũng nhiều bị : được công tác cùng tự mình nạp điện chiếm đi, vừa được vô ích liền hận không thể ngủ cái trời đất mù mịt.

Chờ thoáng thanh nhàn một chút thời điểm mới bừng tỉnh phát hiện đệ tứ mùa giải đã kết thúc.

Quán quân, bá đồ.

Hắn trầm mặc, ẩn thân leo lên hồi lâu không dùng số. Xuất ngũ sau hắn cơ bản thanh không số người trên, trừ hắn ra Tiểu Đội Trưởng.

Mở ra cái kia một mảnh Phong Diệp ảnh chân dung, tu sửa chữa đổi nửa ngày, trù trừ rất lâu cũng không đem khung chat bên trong một câu nói phát ra ngoài.

Cuối cùng chỉ có thể đóng khung chat nhìn chằm chằm cái kia trắng đen Phong Diệp đờ ra.

Là cố nhân, sẽ không tất quấy rầy đi. Ngô Tuyết Phong nghĩ, quỷ thần xui khiến địa ở kí tên trên treo một câu nói, sau đó vội vã đóng cái kia QQ.

Như làm kẻ trộm như thế, hắn tự giễu, rồi lại không thể ức chế địa âm thầm hưng phấn.

#

"Thắng bại là chuyện thường binh gia:)"

"Ừ." —— đến từ một Diệp chi thu kí tên bản.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now