Một trong · tàn cục
Diệp Tu cùng Tô Mộc thu dưới cuối cùng một ván cờ, là ở hai người vừa mới chuẩn bị báo danh tham gia nghề nghiệp định đoạn cuộc thi hồi đó.
Quân cờ không dưới xong, Diệp Tu yên : khói nhưng hút xong.
Hắn nặn nặn vô ích xẹp hộp thuốc lá xem xét mắt đồng hồ treo tường, lầm bầm nói Mộc Chanh còn chưa có trở lại. . .
Tô Mộc thu cười bò dậy, nói ta đi mua đi, vừa vặn cũng có chút đói bụng, thẳng thắn đến phố đối diện mua phân Kantō luộc. Ngươi cũng phải một phần chứ?
Diệp Tu gật đầu.
Giống như trước đây?
Diệp Tu lại gật đầu.
Yên : khói đây? Vẫn là tẩu thuốc?
Diệp Tu tiếp tục gật đầu.
Được, đi rồi. Tô Mộc thu hai chân hướng về phần trong giày bịt lại, ở cửa quay đầu dương một hồi tay.
Đi thong thả không tiễn. Diệp Tu nhìn môn ở hoàng áo khoác bóng lưng sau đóng lại, càng làm tầm mắt thu hồi đến trước mắt ván này trên.
Hảo tiểu tử, dĩ nhiên đem cục diện quấy thành như vậy! Trong lòng hắn nghiến răng nghiến lợi, ngón trỏ tay phải Hòa Trung chỉ đem một viên con cờ trắng lăn qua lộn lại điêm chuẩn bị chơi. Bởi vì thuốc hút xong mà rảnh rỗi tay trái thì lại treo ở bàn cờ giữa không trung, đầu ngón trỏ như khiêu vũ tựa như Tiền Hậu Tả Hữu nhẹ chút. Đó là Diệp Tu ở trong đầu cho mình phục bàn lúc quen thuộc động tác, chỉ là thông thường sẽ thỉnh thoảng dừng lại từ bên mép tiếp nhận thuốc lá, đạn bắn ra khói bụi.
Này cục bắt đầu quỷ dị, Tô Mộc thu Hắc Kỳ trực tiếp sáu sáu. Diệp Tu không yếu thế địa y quỷ dị chế quỷ dị, cũ Thất Thất đuổi tới. Loại này bội lạ thường để ý bắt đầu, ở Diệp Tu cùng Tô Mộc thu này một trận rất đúng trong cuộc đã là thái độ bình thường. Tô Mộc Địch Hảo quan tâm không thể so người bình thường, bất kỳ mới mẻ quái dị thủ đoạn đều phải nóng lòng muốn thử một phen; Diệp Tu cũng cảm thấy thú vị, liền không chỉ có vui vẻ phụng bồi, càng là đổi lại trò gian đối phó hắn, đem bố cục lưu phái nghiên cứu đến làm không biết mệt. Song phương thắng bại khoảng chừng một nửa một nửa, Tô Mộc thu tỷ lệ thắng thoáng cao một chút, đặc biệt là chấp đen thời điểm. Ván này hạ xuống, dùng một kỳ quái sáu sáu, bảy bảy bắt đầu, bên trong bụng giết thành khắp nơi bừa bộn, nhất thời không nhìn ra thục ưu thục kém, Diệp Tu nhưng cảm giác mình từ đầu tới đuôi đều ở bị : được gắt gao căng thẳng.
Vì lẽ đó yên : khói mới đánh đến so với thường ngày nhanh.
Vì lẽ đó bàn cờ bên tay trái trong cái gạt tàn thuốc đã lít nha lít nhít chất đầy cuống thuốc lá.
Vì lẽ đó vừa mới trước đây không lâu cũng không hút thuốc Tô Mộc thu mới cười lắc đầu nói ngươi như vậy thật vào đoạn đến trên sàn thi đấu muốn cấm yên : khói ngươi nên làm gì?
Diệp Tu cũng chỉ là nhấc nhấc lông mày nói ca không hút thuốc lá trạng thái càng tốt hơn, đây không phải không muốn đè nén tiểu tử ngươi tự tin mới cố ý đánh sao?