bàn về băng thùng cùng Diệp Tu bao quát tính

368 16 0
                                    

【All Diệp 】 bàn về băng thùng cùng Diệp Tu bao quát tính

Gần nhất Microblogging trên rất hỏa băng thùng khiêu chiến ngạnh!

Diệp Thần chơi băng thùng cái kia ngạnh ta là ở Microblogging thượng khán thấy cụ thể cái nào PO chúa ta đã quên (. . . )

* thùng thứ nhất nước

Trong video trẻ tuổi người ăn mặc trong ngày thường rất ít xuyên đơn độc mỏng T sơ mi cùng đơn giản vàng nhạt bên trong quần, ngạch một bên tóc bị : được nước đá thấm ướt kề sát ở trên mặt, theo bộ mặt đường viền trượt xuống đến. Hắn dùng tay lau một cái con mắt bên cạnh nước, sau đó khẽ cười lên. Bởi vì bị nước rót cái thấu duyên cớ, y phục của hắn kề sát ở trên người, phác hoạ ra trong ngày thường đoán luyện tới làm vóc người, cả người đều mang theo hơi nước, trùng ống kính phất phất tay.

Quyển này đến hẳn là phi thường vui tai vui mắt hình ảnh, nhưng mà cùng trong video người có như thế tướng mạo người quay về này Microblogging, dùng sức hít một hơi thuốc, cảm thấy thế giới của hắn đều tối sầm.

@ Diệp Thu V: ta tiếp thu @ Đường Thư sâm V # băng thùng khiêu chiến #, hi vọng càng nhiều người quan tâm tiệm đống chứng người bệnh. Ta điểm danh @ Diệp Tu V@ Diệp Thị xí nghiệp Nhị Đương Gia @ vương tư thông V.

Này Microblogging bị : được điên cuồng chuyển đi cũng không mấy thiếu nữ gào thét"Ngươi lại điểm chồng ta ——!" đồng thời, trước mặt khung chít chát bên trong, Diệp Thu ngữ khí phi thường thoải mái.

Ngu ngốc đệ đệ 12:34:32

Khốn nạn ca ca ngươi thấy ta Microblogging AT của ngươi không, không cho chơi xấu a, đây chính là sự nghiệp từ thiện.

Quân Mạc Tiếu 12:34:37

Nhìn thấy nhìn thấy. Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ nói cái gì không hoàn thành khiêu chiến đừng về nhà đây. [ đại binh ngậm điếu thuốc. gif]

Ngu ngốc đệ đệ 12:34:59

Nói đến đây cái, ba ba đều đồng ý cho ngươi ở lại Hưng Hân , ngươi làm sao còn không chịu tình cờ trở về nhìn một chút!

Quân Mạc Tiếu 12:35:03

Ôi chao, ai, ôi ơ ta rất bận rộn a, cho chiến đội làm cha lại làm mẹ, đừng nghịch. [ Dumbledore lắc đầu. gif]

Ngu ngốc đệ đệ 12:35:05

. . . . . . Ngươi liền bần đi! Khốn nạn ca ca!

Diệp Tu suy tư một chút, cảm thấy chuyện này hay là trước thả vừa để xuống tốt hơn, nhưng mà chưa kịp hắn khá là chân thành địa khiển trách một hồi đệ đệ loại này rất bất kính hành vi, liền nghe đến tiếng đập cửa. Hắn không quay đầu lại, đoán cũng biết hạ hưu kỳ lúc này còn đang Hưng Hân tuyển thủ nhà nghề cũng là Tô Mộc Chanh cùng Đường Nhu —— giờ khắc này rõ ràng cho thấy người trước: "Trực tiếp vào đi."

Tô Mộc Chanh thay hắn đóng cửa lại, sau đó ngồi ở Diệp Tu trên giường, ý cười nhẹ nhàng mà nhìn trước máy vi tính Diệp Tu: "Nhìn thấy Microblogging không?" Này Microblogging ngăn ngắn nửa giờ bị : được chuyển đi hơn một ngàn điều : con, Tô Mộc Chanh trời vừa sáng đã biết sẽ tuyển thủ nhà nghề trong đám một đám người, vào lúc này thấy Diệp Tu cũng không có động tác gì, vì lẽ đó liền dứt khoát tới xem một chút.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now