bình tiên không tiên

172 11 0
                                    

【All Diệp 】 bình tiên không tiên <Fin. >

http://emptybody.lofter.com/post/2d6368_f01ee9e

* thu dọn văn thời điểm tay trơn xóa bỏ , thực sự thật không tiện pwp phát lại bù đương.

* không tưởng, OOC báo động trước.

* bình tiên Diệp giả thiết, phía trước Hoàng Diệp đi điểm nội dung vở kịch, mặt sau all Diệp.

* yêu thích ta ngươi liền điểm cái Tiểu Hồng tay or Tiểu Lam tay or quan tâm thôi?

◇◇◇

Nghìn Lẻ Một Đêm bên trong bị giam ở trong bình sẽ giúp người thực hiện nguyện vọng Tiên Nhân thật tồn tại sao?

Vào hôm nay trước đây, chủ nghĩa duy vật chủ nghĩa cơ hội người Hoàng Thiếu Thiên là hoàn toàn không tin .

Bởi vì để ý tống thi đến quá kém bị : được Lão sư cường lực trấn áp, cấm chỉ đi hôm nay xã sống dẫn đến không cách nào tham gia phân tổ đấu đối kháng hắn hiện tại dị thường thất vọng đi ở nhân sinh trên đại đạo.

Chỉ là phân tích bài thi liền kéo dài tới sáu giờ rưỡi, hiện tại chạy tới phỏng chừng cũng đã không kịp, về nhà còn muốn đối mặt cha mẹ giáo dục; cuộc sống cấp ba chính là chỗ này sao tràn đầy sự không chắc chắn cùng tính tàn khốc, so với chơi game lúc cần suy nghĩ hơn nhiều lắm, điều này làm cho hắn vô cùng không có kiên trì.

Cúi đầu một đường đi về phía trước, cất bước lúc không cẩn thận đá phải cái gì, vật kia trên mặt đất một phen lăn phát sinh loảng xoảng lang thanh âm của, rất lanh lảnh, như là quán bán hàng bên trong điểm đồ uống bình bị : được gảy lúc tiếng vang.

Không có việc gì, Hoàng Thiếu Thiên đuổi theo chiếc lọ đi mấy bước, muốn phát tiết phiền não trong lòng lại đá trên mấy đá.

Chiếc lọ bị : được hắn vừa nãy này một hồi đá phải trong bụi cỏ, cũng đình chỉ lăn, lẳng lặng mà nằm ở nơi đó.

Hoàng Thiếu Thiên đến gần, nhìn kỹ một chút, không đá, trái lại đem này chiếc lọ nhặt lên.

Nguyên nhân không gì khác, xem ra rất giống đồ cổ.

Cái lọ này trên hoa văn trôi chảy, mơ hồ có thể thấy được một ít văn tự, uốn lượn quấn quanh ở trên, đáng tiếc khá là tối nghĩa, khó có thể phân biệt. Thân bình hình dáng cùng phổ thông phiêu lưu bình gần như, màu lưu ly, đáy bình tựa hồ có sóng nước lưu động.

Không thể nói được nơi nào hợp mắt của hắn duyên, Hoàng Thiếu Thiên quỷ thần xui khiến mà đem chiếc lọ nhặt lên, nhét vào quai đeo cặp sách trở về nhà.

Về đến nhà cha mẹ không thiếu được một trận du thuyết, đại để vẫn là kiềm chế lại thiếu chơi game hảo hảo học tập Vân Vân. Hoàng Thiếu Thiên hiếm thấy không có ở việc này trên nói nhiều gì đó, một đường ừ a a địa ăn cơm xong, ôm túi đóng cửa phòng liền tiến vào phòng rửa tay.

Đem mang về chiếc lọ ở dưới nước cẩn thận rửa một chút, dùng khăn giấy lau chùi sau thả ngay ở trên bàn quan sát tỉ mỉ. Chiếc lọ trải qua thanh tẩy sau trở nên rực rỡ hẳn lên, đáy bình có Thủy Châu đeo thành lăn xuống, ở tia sáng khúc xạ dưới trông rất đẹp mắt. Hoàng Thiếu Thiên càng xem càng không tên địa yêu thích, nhìn chằm chằm chiếc lọ một sai hay không địa xem xét.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now