all Diệp 30 đề · thất tịch quà cưới ( biên ngoại )
QAQ ta bồi tội đến rồi @ Giang Nam vọng : ngắm Giang Bắc @ bản mệnh hoàng phiền phiền có thể tái chiến một trăm năm! Xin lỗi, ta ngày hôm nay việc gấp hiện tại mới lên tuyến QAQ, @ bản mệnh hoàng phiền phiền có thể tái chiến một trăm năm! Tiểu Bắc, phúc của ngươi lợi ở đây.
" chào mọi người, nơi này là vinh quang chính thức, từ khi năm nay tháng ba lên chúng ta khai triển hoạt động ——' đại thần giảng giải ' này một hoạt động, vẫn khen ngợi như nước thủy triều. Hôm nay là lịch nông ngày mùng 7 tháng 7, truyền thống thất tịch ngày hội, lại tên ' Trung Quốc lễ tình nhân ', ở đây người chủ trì forget tiểu F trước tiên mong ước mọi người, có tình nhân sẽ thành thân thuộc."
"Vinh quang chính thức vẫn tương đương rất nhanh thức thời thích ứng thời tiết, mỗi đến trong ngoài nước ngày hội đến thời khắc đều sẽ đẩy ra hoạt động phó bản, tỷ như đã từng ' mùa hạ Gia Niên Hoa —— bắt quỷ ', " thế giới liên kết —— ức năm xưa cao chót vót năm tháng trù ', năm nay thất tịch, vinh quang chính thức đẩy ra bảy ngày nhạc hoạt động, phó bản ' cầu hỉ thước tiên '. ' cầu hỉ thước tiên ' to lớn nhất sáng tạo ở chỗ, phó bản trong lúc không thể sử dụng cái khác Software, tỷ như QQ loại hình, độ khó hệ số có thể nói trong lịch sử đệ nhất. Hiện tại xin hãy cho chúng ta mở ra hoạt động bảng danh sách, hiện nay mới thôi ghi chép trên bảng, vừa đến mười tên như cũ là Hưng Hân công hội độc lĩnh phong tao, đặc biệt là người thứ một, hai, đều là ' Quân Mạc Tiếu ' cùng ' cách quyến ', đặc biệt phó bản ghi chép, người trước 5 phân 20 giây, người sau 13 phân 14 giây, mà Đệ Tam Danh ròng rã hạ xuống 15 phút."
( liên tuyến )
" mà theo chính thức biểu thị, mỗi dò số vào lần này trong hoạt động hoàn toàn trói chặt, không được tách ra. Hơn nữa mỗi ngày chỉ có thể vào 2 lần phó bản, Closed Beta lúc vinh quang chính thức đánh ra nhanh nhất ghi chép là 30min, mà Diệp Tu đại thần thao tác Quân Mạc Tiếu dĩ nhiên sắp tới chỉ có một phần sáu. Nói vậy mọi người cũng rất tò mò tương quan, liền để chúng ta liên tuyến H thị Tiểu Bắc, ta thật hợp tác, xin nhờ nàng phỏng vấn dưới Hưng Hân chiến đội."
" chào mọi người ta là Tiểu Bắc, hiện tại ta chính đang Hưng Hân quán Internet cửa, vừa nãy đã cùng Trần Quả Trần lão bản liên lạc qua , đã xuất ngũ, phong thái vẫn Diệp Tu đại thần đáp ứng chúng ta phỏng vấn yêu cầu. Như vậy, xin mời trước máy truyền hình khán giả bằng hữu theo Tiểu Bắc, tìm tòi hư thực."
( đi vào tiếng người huyên náo quán Internet, ở phía sau quầy là hướng lên trên cầu thang. Thông qua chật hẹp u ám xi măng bậc thang, tiến vào Hưng Hân quán Internet tầng thứ hai, sơn có chút bóc ra từng mảng sau cửa gỗ một bên, chỉnh tề quay lưng sắp xếp 12 máy vi tính, hiện tại đã toàn bộ mở ra, chúng ta có thể nhìn thấy, ở thứ mười mùa giải sáng tạo kỳ tích Hưng Hân chiến đội toàn bộ viên —— Diệp Tu, Tô Mộc Chanh, túi quang vinh hưng, La Tập, Anwen dật, Ngụy Sâm, Đường Nhu, Mạc Phàm, Kiều Nhất Phàm cùng với bà chủ Trần Quả toàn bộ tại vị.
Ống kính rút ngắn, vinh quang sách giáo khoa Diệp Tu mặc một bộ màu xám bạc V cổ chữ v v áo sơ mi cộc tay, hơi dài Lưu Hải hơi che khuất cái trán, nhỏ dài ngón tay trắng nõn như tinh linh giống như vũ đạo ở trên bàn gõ, bàn máy vi tính bên trái bày đặt một bao đã Khai Phong thuốc lá cùng bật lửa, nhưng cái gạt tàn thuốc lá là hoàn toàn sạch sẽ .