【 Ngô Diệp 】 Thiền Minh
http://wjx119911.lofter.com/post/1cf5557a_dfefd98
@ phạm bên trong hai bệnh hồ ly - giá rẻ vẽ tay bệnh hồ của điểm văn. . . Tuy rằng còn phải có chút trì orz
Ngô Diệp, Tiểu Đội Trưởng hằng ngày
Có tư thiết
——————————————————————————————
Ngô Tuyết Phong là bị Thiền Minh thanh âm của náo tỉnh.
Ồn ào , rêu rao lên, đem ngày mùa hè di động nhiệt lại tăng thêm một tầng.
Hắn từ trên giường ngồi xuống, có chút buồn bực địa muốn nhìn một chút thiền ảnh, nhưng cái gì cũng không thấy. Rèm cửa sổ vẫn là lôi kéo , sẫm màu vải mành lộ ra ánh sáng nhạt.
Thở dài, hắn từ dưới gối lấy ra điện thoại di động, thời gian còn chưa tới thiết trí chuông báo thời gian. Có thể ngoài cửa sổ này ồn ào nói vậy trong lúc nhất thời sẽ không dừng, lại nằm xuống phỏng chừng cũng ngủ không được, Ngô Tuyết Phong hợp lại kế, thẳng thắn đóng chuông báo, điệp chăn mỏng lên. Hạ Thiên chính là có cái này chỗ tốt, rời giường chỉ cần đơn giản mấy cái động tác, rất không giống mùa đông, quang bộ bàn bộ quần áo phải nửa ngày.
Đạp giày đứng lên, Ngô Tuyết Phong lên phía trên phô : cửa hàng vừa nhìn, thân hình lúc này một trận. Mặt trên giường chiếu, chăn qua loa địa điệp , nên ở bóng người đã sớm không thấy.
Ngô Tuyết Phong trong lòng cảm thán một tiếng, không nhiều làm dừng lại, đi tới bên cửa sổ đem rèm cửa sổ kéo ra. Cực nóng tia sáng nương theo lấy phố cảnh đập vào mi mắt, cách đó không xa dưới lầu cây ống rậm rì úc, căn bản không thấy rõ thiền ở nơi nào.
Ngô Tuyết Phong tùy ý quét mắt cách đó không xa có Cổ Phong mái hiên kiến trúc. Nơi này là gia đời chiến đội vị trí, trong ngày mùa hè Giang Nam vùng sông nước, Nhu Thủy đãng không ra Hạ Thiên miên nhiệt viêm trường.
Hắn hơi hơi đem cửa sổ kéo dài một cái khe, thấu vài tia phong đi vào toàn bộ khí, quay đầu tiến vào phòng vệ sinh rửa mặt. Bồn rửa tay dọc theo trên bày hai bộ dụng cụ, trong đó một bộ chánh: đang chảy xuống nước, hiển nhiên mới bị sử dụng tới không lâu. Ngô Tuyết Phong cầm lấy một bộ khác, đem chén nước bắt được vòi nước trước tiếp : đón nước.
Hắn ngẩng đầu hướng về trên bồn rửa tay diện trong gương liếc mắt một cái, hình tượng vẫn không tính là chà đạp, có vẻ một bộ thành thục người dáng dấp. Điều này làm cho Ngô Tuyết Phong không khỏi nghĩ từ bản thân cùng phòng người, thiếu niên mới trường thục mặt mày như là thanh táo. Có thể tên kia, cho dù ngủ cũng coi như thành thật, nhưng vĩnh viễn một bộ lười biếng dáng vẻ, bỗng dưng làm ra mấy phần tùy ý.
Nước tiếp : đón đầy, Ngô Tuyết Phong chen lấn kem đánh răng đánh răng, vừa nghĩ chính mình sau hành trình. Bây giờ đang là hạ hưu kỳ, nhà ăn không ai, hắn phải đi ra ngoài ở phụ cận bữa sáng điếm mua chút cái gì, ăn xong bữa sáng liền đi phòng huấn luyện. . . . . . Không, hay là trước đi phòng huấn luyện đi.