【all Diệp 】 nữ chủ bá tham quan Đội Tuyển Quốc Gia đám kia gay chúng (1)
http://lindan825.lofter.com/?page=7&t=1472369667030
# chúc mừng Diệp Thần đoạt được quán quân 【 trong lòng ta #
# tiểu đoản văn #
# ngọt nổ ngươi #
# Hồ Nam vệ coi làm như vậy một chương trình, ta cảm thấy rất thú vị #
# nữ chủ bá chúng mở ra Tân Thế Giới cửa lớn #
# bồn hữu, ngươi biết all Diệp à #
PS. Bởi vì đuổi theo phím đàn bồn hữu rất nhiều, vì lẽ đó hoặc là thẳng thắn như vậy, ta đem phím đàn hảo hảo sửa đổi một chút, viết cái 10w đến chữ khoảng chừng : trái phải đoản văn, mở tiện nghi một điểm tinh khiết văn tự làm riêng cho mọi người, các ngươi cảm thấy như thế nào. . . . . . Nếu như không cần xin mời vẽ tay, có thể tỉnh rất nhiều tiền. . . . . . Nếu như đối với cái này còn có cái gì ý kiến bồn hữu, xin cho ta bình luận hoặc là tư tin ghi lại lời nói. Định bồn hữu càng nhiều, in ấn lại càng tiện nghi. . . . . . Các ngươi hiểu .
1, dụ Diệp
Manh thỏ là một gã nữ chủ bá.
Lần này B thị đài truyền hình cùng vinh quang chính thức liên hợp cử hành cái hoạt động, tổ chức rất nhiều lưới cô gái trẻ chủ bá đến phỏng vấn Đội Tuyển Quốc Gia tập huấn sinh hoạt. Ở vào C khu vinh quang tổng bộ cửa, đã có nữ chủ bá mở ra điện thoại di động chuẩn bị gọi thẳng trực tiếp rồi.
Vừa mới chuẩn bị vào cửa dụ Văn châu bị : được manh thỏ cho cản lại.
Trên tay hắn còn ôm một túi giấy. Manh thỏ sáng mắt lên, cũng không cố dụ Văn châu thì nguyện ý còn chưa phải đồng ý, vội vàng đem hắn kéo tới đến điện thoại di động của chính mình trước mặt: "Ngài là Lam Vũ đội trưởng dụ Văn châu chứ? Nhanh cho màn hình đầu kia khán giả các lão gia chào hỏi a."
Điện thoại di động đầu kia có mê muội ở xoạt: "Lão tử không nên nhìn của lưới mặt đỏ, lão tử muốn xem chồng ta!"
Mắt sắc manh thỏ nhẹ nhàng nở nụ cười, sau đó kéo dụ Văn châu cánh tay: "Mau đánh bắt chuyện a." Nàng cố ý nói tới rất nhẹ, còn làm ra ở dụ Văn châu bên tai thổi hơi động tác.
"Chào mọi người, ta là Đội Tuyển Quốc Gia đội trưởng dụ Văn châu." Dụ Văn châu rất khéo léo địa khiến cho cái lực, đem mình cánh tay từ em gái ma trảo bên trong cho cứu chữa trở về, hắn khẽ mỉm cười dáng vẻ mê đảo ở trước màn hình càng nhiều mê muội: "Xin mọi người ủng hộ nhiều hơn Đội Tuyển Quốc Gia."
Manh thỏ nghĩ thầm, đến trước vinh quang chính thức cho một phần tư liệu, mặt trên viết rất rất rõ ràng a, dụ Văn châu là Lam Vũ đội trưởng, thuật sĩ, điều khiển tác Kisa ngươi, làm sao hiện tại lại biến thành Đội Tuyển Quốc Gia đội trưởng?
Màn hình đầu kia còn có mê muội ở xoạt: "Chủ bá ngươi không nhìn vinh quang sao? Đại thần chúng lập tức sẽ tổ đội chinh chiến Zurich , ta dụ bị : được tuyển vì quốc gia đội đội trưởng. Ngươi thật không phải là hắc à chủ bá?"