bàn về nhân vật giả thiết sai lầm sử dụng

343 31 2
                                    

 【all Diệp 】 bàn về nhân vật giả thiết sai lầm sử dụng

http://yiyexiaoqiu.lofter.com/post/1e53cce4_10c7fc2c

Phí lời liên thiên series

Diệp Tu là mười tám tuổi trắng mịn thiếu niên. Với thứ chín mùa giải xuất đạo Hưng Hân.

Bề ngoài béo mập nội tâm 28 tuổi Diệp Tu cảm giác mình đại khái đang nằm mơ đi.

Bởi vì Diệp Tu vấn đề tuổi tác, Tôn Tường dùng là là Cuồng Kiếm Sĩ tài khoản Hoành Đao.

Diệp Tu nhớ tới hắn ngày hôm qua còn ngồi phịch ở trong nhà trên giường, cầm Diệp Thu điện thoại di động cùng trong đám mọi người khản ngày khản địa, nói không có vinh quang sinh hoạt là cỡ nào . . . . . . Giống như cá mắm. Sau đó hắn ngủ cái buổi chiều cảm giác.

Thật sự, không có ở ngoài mặc quần lót đi cứu vớt thế giới.

"Diệp Tu, lập tức liền là của ngươi xuất đạo tin tức sẽ , không muốn quá sốt sắng a, ta cùng Nhu Nhu sẽ ở bên cạnh, ngươi đừng quá lo lắng. . . . . ." Trần Quả đang ngồi ở bên cạnh hắn, trên mặt lo lắng không che giấu nổi còn muốn lộ ra nụ cười đến trấn an trước mắt —— Diệp Tu.

Diệp Tu trong lòng phức tạp đến lại như bị : được mèo chơi đùa trôi qua mao đoàn —— không giải được này kết.

"Bà chủ bà chủ, đừng cằn nhằn rồi, Tiểu Diệp nên ra mặt." Ngụy Sâm mở ra cửa phòng, lẫm lẫm liệt liệt địa hướng về bên trong gào thét.

Trần Quả gật gật đầu, lôi kéo Diệp Tu tay, bắt chuyện trên Ngụy Sâm, bước lên đi hướng về chiến trường . . . . . . Hành lang.

Hưng Hân chiến đội ở liên minh bên trong là một nhánh trung du chiến đội, không hề bắt mắt chút nào, thậm chí ngay cả quý sau cuộc thi cũng không từng tiến vào. Đây cũng không phải nói Hưng Hân đội viên tất cả đều bình thường cực kỳ, chỉ là Hưng Hân đội viên quá kỳ lạ.

Hưng Hân đội trưởng Đường Nhu, thao tác chiến pháp nhân vật Hàn Yên Nhu, Dĩ Công Đại Thủ quyết chí tiến lên, tuyệt không từ bỏ, tốc độ tay, thao tác, ý thức đều thuộc về hàng đầu đại thần cấp bậc, cùng súng gì Vương Kiếm thánh quyền hoàng đặt ngang hàng. Bao nhiêu cái chiến đội muốn đưa nàng đào quá khứ, mở ra kỳ cao giá cả. Đường Nhu đi tới sao? Đương nhiên không có. Nàng cùng Hưng Hân ông chủ Trần Quả nhưng là chị em tốt.

Hưng Hân trận quỷ Kiều Nhất Phàm, thao tác nhân vật một tấc hôi, trước đây ở vi thảo chiến đội thao tác thích khách, bởi vì không thích hợp vi thảo mà lui ra, gia nhập Hưng Hân, chuyển hình trận quỷ —— nghe nói là Hưng Hân không cẩn thận đem một tấc hôi bỏ vào một đống thích khách tài khoản thẻ bên trong, mà Kiều Nhất Phàm lại một mắt thấy trúng rồi tấm này tài khoản thẻ, thích thú quyết định chuyển hình (. ) toàn thể cái nhìn đại cục rất mạnh, giỏi về lưu ý nhỏ bé chỗ, thời cơ khống chế cũng không thua đại thần.

Hưng Hân túi quang vinh hưng, thao tác lưu manh nhân vật bánh bao xâm lấn. Kỹ thuật thao tác nhất lưu, nhưng ý thức nhảy ra, cử động khiến người ta xem không hiểu. Có lúc có thể làm cho Hưng Hân "tuyệt xử phùng sinh" (có đường sống trong chỗ chết), có lúc có thể làm cho Hưng Hân tốt đẹp cục diện hủy hoại trong một ngày. Là một vừa để đối thủ thấp thỏm bất an, cũng làm cho đồng đội luống cuống tay chân thần kỳ tồn tại —— bất quá hắn vận may rất tốt (? ), đại đa số thời điểm tốt đẹp tác dụng.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now