http://fengjinruhua. lofter. com/post/46c645_2666cb8
【ALL Diệp 】 rửa ráy cái gì đáng ghét nhất
Tác giả: phong cận như vẽ
Xem chú ý: không
Ngọt ngọt ngọt
Việc trọng yếu nói ba lần.
--------------------------------------
"Ồ? Mộc Chanh, trên tay ngươi này một chồng là vật gì?"
Trần Quả một hồi lâu, liền đã gặp nàng nhà nữ thần ôm một đống không biết tên gì đó ngồi ở trên ghế salông, nhìn hình sợi dài mềm mại hàng dệt. . . . . . Là khăn mặt?
"Cái này a. . . . . ." Tô Mộc Chanh cười cợt, phất phất tay trên này một cái khăn mặt"Tiểu mang đưa , nói là Lôi Đình mới ra quanh thân, ta cảm thấy cái này Q hãy sinh linh diệt thật thú vị, liền muốn đến một cái."
"Ôi? Ta tới xem một chút. . . . . ." Trần Quả nhiều hứng thú đem khăn mặt tung ra, mặt trên có một Q hãy sinh linh diệt in hoa, càng khiến người ta cảm thấy không nhịn được cười chính là, cái này sinh linh diệt mặt, thấy thế nào làm sao như Lôi Đình đội trưởng —— Tiếu lúc khâm.
"Chơi rất vui chính là chứ?" Tô Mộc Chanh che miệng xì xì cười"Có người nói cái này hình tượng là nhỏ mang tìm người thiết kế , còn cống hiến ra không ít Tiếu đội bức ảnh. . . . . ."
"Ha ha. . . . . ."
Hai cái mỹ nữ cùng nhau nói liên miên nói nhỏ hiển nhiên là rất đáng giá khiến người ta thưởng thức một bức mỹ cảnh, có điều ở một cái nào đó đầy mắt đều là vinh quang nhà riêng đến xem vẫn không có quán Internet Computer bình tới lóe sáng.
Đạp Nhân tự kéo, Diệp Tu một mặt"Ngày muốn vong : mất ta" vẻ mặt, bước tiến chậm cùng ốc sên như thế, ý đồ ở không bị quân địch phát hiện tình huống chạy trốn. . . . . .
"Diệp Tu ca, nếu phát ra, cũng nhanh chút đi thôi ~" vinh quang đệ nhất mỹ nữ mỉm cười, tự mang một mảnh hoa tươi bối cảnh cùng thánh ca BGM.
. . . . . . Đi rửa ráy.
". . . . . . Mộc Chanh a, có thể ngày mai tắm sao?" =="Diệp Tu ca, ngày hôm qua ngươi cũng là nói như vậy." ^_^
"Ca cảm thấy là một người 27, 8 Lão Nam Nhân không cần thiết mỗi ngày rửa ráy đi. . . . . ."
"Diệp Tu ca, xin nhớ ngươi đã một, cái, Tinh, kỳ không có tắm rửa." Đặc biệt đem một số tự đọc trọng âm, Tô Mộc Chanh nụ cười với phát PIKAPIKA"? Muốn ta để Phương Duệ lên đem ngươi kéo vào sao?"
Thân là một chết dân mê game, như là rửa ráy loại này tiêu hao thời gian không có gì ý nghĩa sự tình Diệp Tu bình thường là có thể thiếu tắm tựu ít đi tắm, chỉ cần không phát sưu, người liền nhất định phải ở tại Computer bình phía trước, thà chết không lay được. . . . . .
Thoáng đem tầm mắt đã qua đi một điểm, khe nằm, Mộc Chanh bên kia bối cảnh đã xuất hiện hắc khí rồi ! ! !
". . . . . . Ca rửa ráy khăn mặt đã không biết làm đi đâu rồi. . . . . ." Sắp chết giãy dụa