Ngụy Diệp / bốn cái một
Bốn cái một
Ngụy Diệp
Văn / Bắc Địa Chiến Hồn
# bù đương, R18
# ta muốn bị : được che đậy phiền chết
"Bà chủ tối hôm nay muộn như vậy?" Buổi tối 11 giờ rưỡi Diệp Tu từ trên lầu đi xuống dự định mua bao thuốc lá, nhìn thấy Trần Quả vẫn nằm nhoài trước sân khấu.
Trần Quả hết sức chăm chú nhìn chằm chằm Computer không phản ứng Diệp Tu, Diệp Tu cầm bao thuốc lá cũng không nghe thấy Trần Quả có cái gì động tĩnh, đổi làm bình thường nàng nhìn thấy Diệp Tu nắm yên : khói nhất định phải nói hút thuốc Ba Lạp Ba Lạp nói lên một đống.
Diệp Tu nhìn thấy Trần Quả như thế chăm chú, còn có một loại chuẩn bị làm một vố lớn tư thế, cảm thấy kỳ quái, tiến đến Trần Quả bên người nhìn một chút.
Chỉ thấy Trần Quả mở ra từng cái từng cái trang web, thật nhanh kéo lấy con chuột đọc nhanh như gió, xem xong rồi trang web có đóng lại có lại điểm điểm, con chuột bàn phím đồng thời dùng, tốc độ tay có thể so với nàng PK lúc trạng thái.
Diệp Tu nhìn rõ ràng Trần Quả là ở đào bảo vật, tuy rằng Trần Quả đào bảo vật cũng không hiếm thấy, thế nhưng hết sức chăm chú đến ai cũng không để ý tới vẫn là lần đầu. Diệp Tu nhìn một chút bên người nàng Đường Nhu, Đường Nhu là ở vinh quang bên trong, có điều nàng vừa nãy cắt ra đến rồi một hồi Diệp Tu cũng nhìn thấy Đường Nhu cột quest bên trong đào bảo vật. Đường Nhu cảm giác được Diệp Tu tầm mắt, ngẩng đầu lên hướng hắn Tiếu Tiếu: "Ta ở theo Quả Quả đây."
"Ngày hôm nay làm sao muộn như vậy a?" Diệp Tu tựa ở trước sân khấu móc ra yên : khói vừa định điểm, đột nhiên nhớ tới Trần Quả tuy rằng không để ý chính mình nhưng không đại biểu nàng không ở, mau mau càng làm yên : khói thu về.
"Đào bảo vật a!"
Diệp Tu thực sự là cảm giác mình lão theo không kịp người trẻ tuổi thuỷ triều, nghiện thuốc lá lại phạm thượng đến, liền cùng Đường Nhu hỏi thăm một chút liền một lòng nghĩ lên lầu hút thuốc.
Diệp Tu xuống thời điểm trong phòng huấn luyện không có ai, lại trở về phát hiện Ngụy Sâm không biết lúc nào đến rồi.
"Ngươi không phải trở về? Tại sao lại đến rồi." Diệp Tu móc ra hộp thuốc lá, mới vừa đánh ra một điếu thuốc, bị : được lão Ngụy đoạt đi.
"Làm sao? Muốn ca ca a? Vì lẽ đó ta không liền đến sao."
Diệp Tu điểm yên : khói liếc mắt liếc mắt nhìn hắn: "Ngươi tới đây liền vì thả mông? Thả xong cút nhanh lên đi."
"Ngươi thật không biết? Ngủ choáng váng a? Tối hôm nay có hoạt động, 0 điểm 11 phân ở tuyến phát gói quà."
"A?" Lão Ngụy vừa nói như thế Diệp Tu nghĩ tới, hình như là có ngày nào đó buổi tối có ở tuyến tặng lễ túi hoạt động, bất quá hắn mỗi đêm đều ở tuyến, vì lẽ đó cũng không đặc biệt nhớ tháng ngày. Hơn nữa coi như nhớ hắn ngơ ngơ ngác ngác cũng không biết hôm nay là số mấy."Hôm nay hoạt động a? Vậy làm sao liền một mình ngươi, bánh bao bọn họ đây?"