【 toàn bộ chức /all Diệp 】 nhà ta sủng vật làm sao như vậy kỳ quái
http://dongliullllllllll.lofter.com/post/1deac509_acace5b
Sung sướng hướng về
all Diệp con mèo cẩu sủng vật hướng về
50 phấn @ sơn chi điểm văn
Đây là một thiên trùng viết hai lần văn
Đề phế, có gì tốt đề mục trực tiếp bình luận
"Diệp Lão Sư, tan tầm rồi."
Nhà cách vách Lý Đại mẹ xuống lầu vứt đồ bỏ đi, vừa vặn đụng phải tan tầm về nhà Diệp Tu. Diệp Tu mỉm cười với trả lời một câu, liền vội vội vả đi lên lầu.
"Diệp Lão Sư hôm nay làm sao vô cùng lo lắng ."
Diệp Tu vừa mới mở cửa, một thân ảnh khổng lồ liền vui mừng thoát : cởi địa vọt tới, mạnh mẽ mà đem một 1 mét bảy, tám hán tử nhào tới trên mặt đất, sau đó quay về Diệp Tu mặt một trận mãnh liệt liếm. Diệp Tu một mặt ghét bỏ mà đem này con tuyến thượng thận kích thích tố quá nhiều Kim Mao phiến mở, đỡ té đau lão eo, tướng môn đóng lại.
"Hoàng Thiếu Thiên, ngươi muốn thật muốn đi chó hoang nhà đây, ta cũng không cản ngươi. Nhưng đừng liên lụy ta bị : được chủ nhà trọ đuổi ra ngoài, được không?" Diệp Tu đầy mặt bất đắc dĩ nhìn ngồi chồm hỗm trên mặt đất rủ xuống lỗ tai Đại Kim mao, đuôi tiểu phạm vi trên mặt đất lay động.
Một bên con rối con mèo cao quý lãnh diễm địa từ Kim Mao trước mặt bước quá, vây quanh Diệp Tu bên chân đảo quanh. Diệp Tu thấy thế, khom lưng đem con mèo ôm vào trong lồng ngực.
"Ô"
Kim Mao bị : được cảnh tượng trước mắt kích thích càng thêm thương tâm, đuôi cũng không lắc, ủy ủy khuất khuất địa ai oán một tiếng, Thủy Nhuận trơn Tiểu Hắc ánh mắt lom lom nhìn địa nhìn chằm chằm Diệp Tu xem.
Nhìn thấy chính mình Kim Mao như vậy, Diệp Tu lương tâm thật sâu nhận lấy khiển trách. Nhưng không thể không nói đúng là —— thật là đáng yêu w(゚Д゚)w
"Lần sau không thể như vậy." Diệp Tu hết sức sừng sộ lên, ngữ khí nhẹ nhàng địa làm tổng kết.
Hoàng Thiếu Thiên tựa hồ cảm giác được nguy cơ đã giải trừ, một hồi đứng lên, đuôi đung đưa cùng Quạt Xay Gió tựa như, chân sau giẫm một cái lại muốn đến trên nhào.
"Hoàng Thiếu Thiên!"
"Miêu!"
Hai cái tuyệt nhiên thanh âm bất đồng đồng thời phát sinh.
Hoàng Thiếu Thiên lập tức héo, ô ô ô, đã quên Diệp Tu trong lồng ngực còn có chỉ Trương Giai Nhạc. Không vui, muốn Bão Bão O(≧ khẩu ≦)O
"Một ít ngày ngươi quá lớn, nếu như ngươi như Nhạc Nhạc như thế, ta bảo đảm mỗi ngày ôm ngươi." Diệp Tu sờ sờ Hoàng Thiếu Thiên đầu, lấy đó an ủi.
Tựa hồ là vì phối hợp Diệp Tu theo như lời nói, Trương Giai Nhạc ở Diệp Tu trong lồng ngực sượt sượt, tìm một thư thích vị trí nằm úp sấp, ánh mắt bễ nghễ địa nhìn đứng Hoàng Thiếu Thiên.