nếu như nghề nghiệp đại thần chúng theo ♂ thân item có nhân loại tư tưởng.

437 14 0
                                    

http://vblank. lofter. com/post/3ca42c_1994642

【all Diệp 】 nếu như nghề nghiệp đại thần chúng theo ♂ thân item có nhân loại tư tưởng.

Tác giả: mùa đông sao không đến ngủ _CP là Laury

Xem chú ý: series văn # món đồ tùy thân không phải là tài khoản thẻ. # item có bức cách.

——————————————————

Một . Có một tính nôn nóng Trí Năng điện thoại di động cũng là khiến người ta rất tâm nhét

Sáng sớm mười giờ, xử lý xong công hội chuyện tình sau Lam Hà lấy ra điện thoại di động, như thường ngày mở ra tin nhắn biên tập thông tin, thông điệp.

"Buổi sáng được, ngươi rời giường sao? Sẽ không còn đang ngủ chứ? Vừa nãy ở trong game gặp Hưng Hân người, hình như là gọi bánh bao, không hổ là ngươi dạy ra tới người, có chút bản lĩnh. Có điều ngươi không ở, vì lẽ đó chúng ta đã thắng."

Buổi trưa, Lam Hà ở Câu Lạc Bộ trong phòng ăn đánh cơm, giấm lẻn quả cà cùng thịt kho tàu.

"Lam Hà, ngồi ở đây?" Mấy người bắt chuyện Lam Hà cùng bọn họ đồng thời ngồi.

Lam Hà cười lắc lắc đầu, "Cảm tạ, các ngươi ăn đi." Nói xong bưng mâm thức ăn đi tới an tĩnh bên trong góc.

"Các ngươi xem Lam Hà gần nhất có phải là có chút kỳ quái?"

"Mỗi ngày cầm điện thoại di động chơi, lần trước ta thật giống nhìn thấy hắn ở gởi nhắn tin. Ngươi nói hắn không phải là nộp bạn gái chứ?"

"Được đó cái tên này, khá nhanh a!"

Mấy người kia cười cười nói nói, ngược lại cũng không làm sao đem chuyện này để ở trong lòng.

"Ăn cơm chưa? Nhà ăn a di làm món ăn càng ngày càng dầu mở, cảm giác muốn mập lên. Muốn ăn ngươi làm cơm, có điều ngươi chắc chắn sẽ không chứ? Vậy thì. . . . . . Mì ăn liền? Lần sau mời ta ăn mì ăn liền chứ?"

Nếu có lần sau. . . . . .

Lam Hà phát hiện mình có chút nuốt không trôi cơm nước rồi.

Ba giờ chiều, Lam Hà chỉ huy công hội bên trong mọi người dưới phó bản, có Lam Hà chỉ huy lần này dưới bổn,vốn so với dĩ vãng ung dung rất nhiều. Nhìn thấy mọi người đang tán gẫu lan bên trong đối với hắn khích lệ, Lam Hà chỉ là khiêm tốn trả lời: "Quá khen, chỉ là lần này số may."

"Công hội bên trong mọi người nói ta lợi hại, nhưng ta biết chân chính lợi hại là ngươi. Coi như là ta suốt đêm nhịn ra tới chiến thuật cũng vẫn như cũ không đánh tan được ngươi lưu lại ghi chép, Diệp Thần, ngươi mới phải nên bị : được khích lệ người."

Nhưng là ngươi sẽ không lưu ý những này, ngươi chưa bao giờ quan tâm người khác đối với ngươi đánh giá. Khích lệ hoặc là làm thấp đi, ngươi nghe được quá nhiều rồi. Lam Hà vuốt điện thoại di động đờ ra, sau đó đem chữ từng cái từng cái xóa bỏ rồi.

Mười giờ tối, Lam Hà tắm xong nằm ở trên giường. Bên ngoài tích tí tách dưới nổi lên Tiểu Vũ. Hắn từ cửa sổ sát đất đi ra ngoài nhìn tới nhìn thấy là sáng đèn nê ông đỏ phồn hoa thành thị. Lam Hà đột nhiên liền nghĩ tới đã từng bị : được ánh sáng chiếu Diệp Tu nơi ở, chỉ có một cái giường keo kiệt nơi ở. Vào lúc ấy hắn nằm ở trên giường nghĩ cái gì đây?

AllDiệp 3Where stories live. Discover now