huynh đệ, đến rễ : cái pocky sao?

320 19 0
                                    

[all Diệp ] huynh đệ, đến rễ : cái pocky sao?

Microblogging nội dung: Tô Mộc Chanh V:@ Sở Vân tú V@ Đới Nghiên kỳ V@ Đường Nhu V nghe ta nói, pocky tuyệt đối là chuối tiêu kem vị ...nhất ca tụng! ! ! Không phục đến chiến, không tin ngươi đi hỏi một chút quần chúng!

Bình luận:

A ngày hôm nay bài tập làm được mười giờ rưỡi: thủ giết!

A ngày hôm nay bài tập làm được mười một giờ: giết! Nữ thần nói cái gì chính là cái đó!

Dựa vào ngày hôm nay bài tập quên làm: ( *? ω? )? ╰ひ╯ chuối tiêu kem vạn tuế! Nữ thần không nghĩ tới ta và ngươi ý chí tương đồng! ! !

Sở Vân tú V: pocky đương nhiên nếu như bôi trà ! Mộc Chanh đừng không học tốt, nghe tỷ .

Thứ tư thu thập mập lần: w(? Д? )w làm sao bây giờ ta yêu là bôi trà ! ! Nữ thần ngươi sẽ không vứt bỏ ta đi!

Quỳ gối tháng trước khi thi: _(:з)∠)_ đây coi là cái gì, nữ thần trong lúc đó * bức à. . . Thật là cao cấp dáng vẻ

A thiếu gia ta ngày hôm nay không có bài tập: không! ! ! Theo sát sở đội! pocky liền muốn bôi trà vị! Cái khác đều vì dị đảng!

Liếm liếm liếm bài tập: ( *? ω? )? ╰ひ╯ mặt trên ngươi xong! ! ! Nghe nói qua chúng ta chocolate đảng à! ! !

Tháng thi ngươi không phải yêu ta sao: quỳ tháng thi thật giống chân tướng ư. . . _(:з)∠) cùng với mặt trên hai đều là nói mò! ! pocky là chuối tiêu kem vạn tuế được không! ! Chocolate vị chính là người có thể ăn? !

Ta ván trượt giày: quỳ tháng thi thật giống chân tướng ư. . . +1, không! Đương nhiên là chocolate vạn tuế! Ngươi xem Đường Nhu lên tiếng rồi!

// Đường Nhu V: xin lỗi Mộc Mộc, ta chí ở chocolate vị // Tô Mộc Chanh V:@ Sở Vân tú V@ Đới Nghiên kỳ V@ Đường Nhu V nghe ta nói, pocky tuyệt đối là chuối tiêu kem vị ...nhất ca tụng! ! ! Không phục đến chiến, không tin ngươi đi hỏi một chút quần chúng!

Bình luận:

Thời thượng ...nhất thời thượng: khe nằm, trong truyền thuyết tiểu * bức lại phát sinh ở nữ thần trong lúc đó? ! Làm sao bây giờ a a a a a dâu tây đảng cảm giác thật cô độc [.

Đới Nghiên kỳ V: không! Ngươi không phải một người! Dâu tây vị vạn tuế thật xin lỗi các vị! (ˉ﹃ˉ) dâu tây vị pcky liếm liếm liếm!

Thời gian sẽ cho ta đáp án: . . . _(:з)∠) bác ái đảng khóc. . . Cuối cùng vẫn là đứng Sở tỷ bên này đi —— bôi trà vạn tuế!

Ta không nhịn được ma sát ma sát: . . . _(:з)∠) khe nằm —— ta nhìn thấy Diệp Thần

// Diệp Tu V: hơn nửa đêm Mộc Chanh ngươi thảo luận cái này thật sự được không ——// Tô Mộc Chanh V:@ Sở Vân tú V@ Đới Nghiên kỳ V@ Đường Nhu V nghe ta nói, pocky tuyệt đối là chuối tiêu kem vị ...nhất ca tụng! ! ! Không phục đến chiến, không tin ngươi đi hỏi một chút quần chúng!

Bình luận:

Chu Trạch Giai V: tiền bối, ngủ trễ không tốt. Thích gì?

Hoàng Thiếu Thiên V: khe nằm Diệp Tu ngươi cái này tên đê tiện đại buổi tối không ngủ tuyệt có phải là lại động boss niệm đầu a còn có không nghĩ tới ngươi sẽ chơi Microblogging a không đúng không đúng không đúng ta lật qua lật lại ngươi không quan tâm thiếu gia ta a ngươi đây coi là cái gì? ! Mau mau nhanh quan tâm tiến lên!

AllDiệp 3Where stories live. Discover now