"Hoàng Diệp" say bên trong về

72 3 0
                                    

【 Toàn Chức Cao Thủ 】"Hoàng Diệp" say bên trong về

http://wanshii.lofter.com/post/26e00e_8c13314

◎ đại trường thiên chú ý ♪

Dùng ăn nói rõ:

√ bổn thiên vì là 《 Diệp Tu là chỉ quỷ 》 series Hoàng Diệp thiên, tìm đường chết Cổ Phong, Diệp Tu linh thể tiền đề. Giả thiết mời xem tag bên trong 《 lập kế hoạch 》. Đan cp, 1v1

√ ngày cẩu một loại văn phong, lớn lôi cực kỳ. ooc. ooc. ooc. 【 việc trọng yếu vô luận như thế nào cũng phải nói ba lần. . . . . .

√ phía trước nói chuyện yêu đương, mặt sau đánh đánh giết giết, tràn đầy đều là máu chó, ôi 【.

√ văn sau có vải quấn chân giống nhau nghĩ linh tinh, có nhìn hay không cũng không có vấn đề quá lớn _(:3_∠)_

√ trở lên

————————————————————

Hoàng Thiếu Thiên lần thứ nhất gặp phải Diệp Tu, vừa vặn đuổi tới Hạ Hà nở rộ đích xác thời điểm.

Lúc đó Tây Hồ phong quang vừa vừa vặn, cái này bước vào giang hồ có điều hơn tháng thiếu niên cũng mới vừa đến mười sáu mười bảy tuổi niên kỉ kỷ, hắn cõng lấy một thanh tế kiếm chiếu sư phụ dặn dò Vân Du Tứ Hải, kiếm kia tiếng tăm vẫn còn không tới kịp khai hỏa, "Dạ Vũ thanh phiền" thanh số cũng còn chưa tới kịp truyền xa.

Chính là tại đây hết thảy đều vừa bắt đầu hồ đồ thời kì, hắn đi tới cho hắn mà nói tạm thời vẫn chỉ là đi ngang qua mà thôi Hàng Châu, lại bước vào tạm thời bất quá là vì no bụng mà thôi Hưng Hân tửu lâu.

"Khách quan mời vào trong!" Tiểu nhị thấy có người đi vào, tự nhiên là mau mau ân cần đón nhận. Hắn một bên cười theo, một bên lặng lẽ đánh giá tấm này lần đầu nhìn thấy khuôn mặt xa lạ.

Thiếu niên xem ra liền nhược quán cũng còn chưa kịp, ngũ quan còn chưa nẩy nở, thân hình cũng không tính được cao to, nhưng hắn trên lưng vải bố gói hàng nhưng rõ ràng cho thấy cái gì vũ khí, này ngược lại là để tiểu nhị có chút giật mình,

Hắn lại ngẩng đầu nhìn mặt của người kia, này cấp trên mang theo nụ cười cũng thực là là thật phù hợp tuổi tác hắn tươi sáng.

"Vị này Tiểu nhị ca, " thiếu niên nói, "Ngươi này nhưng còn có sát cửa sổ không vị không có? Nếu là còn có phiền phức thay ta an bài một bàn có được hay không?"

Tiểu nhị đang muốn trả lời, thiếu niên kia rồi lại ngay sau đó đã mở miệng: "Ta gần nhất ở chung quanh du lịch khai thác tầm mắt đây, thiên hạ này các nơi mỹ thực đúng là so với phong thổ phải có thú nhiều lắm, phiền phức Tiểu nhị ca giúp ta điểm mấy thứ nơi này đặc sắc món ăn đến, cụ thể món ăn liền toàn bộ nghe Tiểu nhị ca an bài!"

Nói cũng không ít, tiểu nhị tâm trạng oán thầm, trên mặt nhưng là cười đáp ứng rồi.

Hắn nhìn chung quanh phòng lớn một tuần, trên mặt sinh ra chút ngượng nghịu: "Xin lỗi khách quan, này trong đại sảnh thật sự là không có chỗ trống, có điều lầu hai vừa đi rồi một bàn, lúc này nên là thu thập xong. . . . . ."

AllDiệp 3Where stories live. Discover now