[ Ngô Diệp ] bàng quan

51 6 0
                                    

[ Ngô Diệp ] bàng quan

http://wuye1129.lofter.com/post/1d33679a_bbe755b

Bàng quan

Nếu như có thể Phóng Ca ta nghĩ đẩy này thủ http://music. 163. com/#/song? id=413090

01

Ngô Tuyết Phong biết thế giới thi đấu theo lời mời thời điểm, hắn chính bản thân nằm ở Russia một cái nào đó trên tiểu trấn.

Bốn phía rất xa trên ngọn núi bao trùm lấy tuyết trắng mênh mang, bạn tốt gọi điện thoại lại đây, nhưng là tín hiệu đứt quãng , hắn chỉ là ngờ ngợ nghe được bạn tốt nơi tay cơ này một con nói đến Diệp Tu tên.

Ngô Tuyết Phong đến lúc đó mới hơi có chút sốt ruột, vội vội vàng vàng cúp điện thoại, ôm điện thoại di động chạy đến chân núi đi vòng một vòng mới miễn cưỡng tìm tới một tín hiệu cũng không tệ lắm địa phương.

Bạn tốt cũng không có gấp, xa xôi rỗi rãnh rỗi rãnh rót chén trà chờ hắn đánh trở về, vừa tiếp xúc với đến mở miệng nói đúng là:"Vinh Quang Thế Giới thi đấu theo lời mời, ở Zurich. . . . . . . . Diệp Tu muốn tới."

Tuy rằng bàng quan đến mấy năm Ngô Tuyết Phong đời sống tình cảm, bạn tốt đối với Diệp Tu —— đương nhiên mới bắt đầu hắn nghe thế cái tên thời điểm còn phải gọi Diệp Thu —— danh tự này cũng không xa lạ chút nào. Nói càng thêm chuẩn xác điểm, hắn biết danh tự này xa xa so với Ngô Tuyết Phong cho rằng muốn sớm rất nhiều.

Chỉ bất quá hắn chưa từng có cân nhắc qua đối với Ngô Tuyết Phong mà nói danh tự này ý vị như thế nào.

Sượt một tí tẹo như thế tín hiệu, Ngô Tuyết Phong rơi xuống QQ apk, nhiều năm không dùng, hắn lại lập tức không tìm được đổ bộ nút lệnh, nút bấm, liền tài khoản cũng ném đến ký ức nơi sâu xa.

Ngô Tuyết Phong vào lúc này mới đột nhiên tỉnh táo lại, thật sâu hút một hơi mùa xuân lạnh giá mà khô ráo không khí, nở nụ cười.

Hắn nghĩ, gần hương tình e sợ a.

Hắn rốt cục nhớ tới tài khoản thẻ, mật mã nhiều năm qua chỉ dùng một. Đặt chân lên về phía sau, chỉ có một người tin tức.

Tô Mộc Chanh:"Phong ca, chúng ta muốn tới Zurich ~!"

Ngô Tuyết Phong ánh mắt trong nháy mắt ôn nhu hạ xuống, như là hắn đã từng theo bạn tốt xem qua nước Pháp điện ảnh, ở chuyển qua một cái nào đó cái góc đường, thậm chí chỉ là cách mặt hồ đối diện cái kia trong nháy mắt, đùa bên trong vai nam chính hoặc là nữ chính ánh mắt ôn nhu, liền Âm nhạc đều lại thấp lại nhẹ âm điệu, dường như tinh linh than nhẹ cạn hát.

Ngô Tuyết Phong cười trở lại:"Quay đầu lại mời ngươi ăn kem a."

Mộc Chanh nói, chúng ta.

Rõ ràng là chỉ, nàng Kazuha tu.

02

Trên thực tế, cứ việc Ngô Tuyết Phong khi chiếm được xác định tin tức sau vội vã muốn đuổi trở về, trên tay công tác cũng trong lúc nhất thời không tìm được người thích hợp tới đón. Đợi được hắn rốt cục đem công tác có một kết thúc chạy trở về thời điểm, đã qua đời giới thi đấu theo lời mời không tới một tuần lễ.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now