【all Diệp 】 đại thần ngươi mạnh khỏe, đại thần gặp lại
http://flower233. lofter. com/post/3fdc22_173f441
Tác giả: cất trà nấu rượu say Niêm Hoa
——————————————————————————————
1. Lưới xứng văn, tư thiết có.
2. Toàn bộ viên cùng Diệp Thần cấu kết làm bậy, chú ý tránh lôi.
3. Vui mừng thoát : cởi văn (? )
4. ooc, cẩn thận.
【 một 】 hết thảy đều bắt nguồn từ"GV"
"Ngươi nói cái gì?" Âm hưởng bên trong truyền ra giọng nam trầm thấp mà giàu có từ tính, mặc dù mang theo khàn khàn nhưng bất ngờ bình tĩnh tỉnh táo, chút nào nghe không ra mới vừa sa vào với một hồi tình dục.
>>>
Diệp Tu từ trong game tạm thời rời đi đi nhà bếp mang nước thời gian đại khái là rạng sáng một điểm.
Nếu như có thể có cơ hội làm lại một lần, có thể hắn sẽ chọn cầm nước cấp tốc rời đi mà không phải bởi vì tò mò nửa đêm còn mơ hồ lộ ra ánh đèn thư phòng do đó theo bản năng đẩy cửa ra.
Lại càng không muốn nhìn thấy Tô Mộc Chanh ở đen kịt trong phòng quay về màn hình máy vi tính gõ bàn phím cũng lộ ra kỳ quái nụ cười thời điểm lên tiếng đặt câu hỏi: "Làm gì đây? Còn chưa ngủ?"
Bởi vì trong nháy mắt tiếp theo hắn đã nhìn thấy Tô Mộc Chanh bị kinh sợ doạ tựa như từ ghế ngồi nhảy đánh lên, dẫn đến treo ở trên lỗ tai ống nghe bởi vì nàng đột nhiên đứng dậy bị : được xé cách case, mà vốn là ở trong tai nghe tồn tại tiếng vang nhất thời vang vọng ở toàn bộ thư phòng.
"A. . . . . . Ngươi khốn nạn. . . . . . Không, không xong rồi. . . . . ." Trong lúc thở dốc pha thêm không ít ám muội tiếng nước, nam nhân trong rên rỉ bất ngờ lẫn vào mị người mê hoặc cảm giác. Nghe âm thanh như thế tựa hồ liền thân một bên không khí đều mơ hồ ấm lên.
"Ạch. . . . . ." Diệp Tu hơi nhíu mày lại. Do dự là nên trực tiếp đóng cửa thuận tiện lời nói"Quấy rầy" , cần phải thay cách xa ở nước ngoài tiểu cô đối với mình biểu muội làm ra liên quan với xu hướng tình dục vấn đề tâm lý khỏe mạnh giáo dục.
. . . . . . Tô Mộc Chanh đều được năm xem AV tựa hồ không có vấn đề gì. . . . . . GV nên cũng không nhiều lắm vấn đề. . . . . .
Diệp Tu bỏ ra ba giây đồng hồ cấp tốc làm ra phán đoán, một tay bưng lên chén nước tiến đến bên môi, một tay kéo tay cầm chạm đích liền đi.
Thật là đúng dịp không khéo, lúc này âm hưởng bên trong lại truyền ra một cái khác giọng nam, so với người trước càng trầm thấp mang theo nồng đậm đến cấm dục khí tức.
". . . . . . Ngươi cái này mê người con vật nhỏ."
, cũng may cái này nước còn không có uống. Diệp Tu không nhịn được cười quay đầu lại: "Không phải ta nói ngươi, này GV lời kịch cũng quá ác tục điểm!" May nhờ người này còn có thể như thế nghiêm túc đọc lên nó đến!