【 【all Diệp 】 nào có như ngươi vậy bạn trai?
/ bách fo trí tạ văn/ giải trí hướng về! ooc chú ý
/ đại khái là quần tán gẫu ghi chép loại kia, tư thiết như núi
Hạ hưu kỳ, không đá thi đấu không cần huấn luyện đại thần chúng ở bằng hữu vòng sưởi hằng ngày.
Hoàng Thiếu Thiên sưởi ra hôm nay điểm tâm sáng.
Dụ Văn châu phơi chính mình nuôi Tiểu Manh con mèo.
Vương Kiệt hi sưởi ra một ban công cành lá xum xuê bồn hoa.
Trương Giai Nhạc sưởi ra một cái nào đó điểm du lịch phong cảnh chiếu : theo.
Chu Trạch Giai phơi tờ tự phách.
Tôn Tường sưởi ra đánh vé xem phim.
Trương Tân kiệt phơi thu dọn tốt tủ sách.
Hàn Văn Thanh phơi tờ máy chạy bộ tính toán trị : xứng đáng.
Đới Nghiên kỳ phơi một bộ all Diệp vòng thái thái chúng khắp triển sưu tập tem.
Hưng Hân tuyển thủ. . . . . .
Hưng Hân sưởi ra cướp boss tiệt đồ, phó bản ghi lại tiệt đồ, hi hữu vật liệu tiệt đồ.
Ngày hôm nay xem ra cũng là trời trong nắng ấm một ngày đây.
[ liên minh tuyển thủ nhà nghề quần bên trong ]
Quân Mạc Tiếu: cái kia các ngươi ai biết thế nào làm bạn trai sao?
Nguyên bản nhiệt nhiệt nháo nháo tuyển thủ quần lập tức yên lặng như tờ, mọi người đều bị sợ ngây người.
Vốn là muốn bái : xá đại thần những kia tiểu thịt tươi cũng dọa cho phát sợ.
Quân Mạc Tiếu: làm sao cũng không nói chuyện a?
Vương không lưu hành: Diệp Tu ngươi kết thân. . . . . . Thành công?
Vương Kiệt hi phá vỡ trầm mặc, đồng thời hỏi quấy nhiễu hắn ba ngày vấn đề.
Vương không lưu hành: ta mấy ngày trước ở b thị nhìn thấy Diệp Tu , trùng hợp gặp phải hắn ở kết thân.
Vương không lưu hành: đối tượng hẹn hò không phải ta oAQ
Liên tiếp hai cái bom nổ dưới nước đã sắp đem liên minh quần bơi lặn nổi bong bóng tuyển thủ chúng đều nổ chết Liễu Liễu.
Chờ chút kiệt hi đại thần ngươi sao còn thiêm cái vẻ mặt? Tại sao từ trong đọc ra bất đắc dĩ cùng khổ sở?
Dạ Vũ thanh phiền: lão Diệp lão Diệp lão Diệp? ? ? Lão Diệp ngươi đây là trách? ? ? Phát sinh cái gì? ? ? Trời ạ a tình huống thế nào! ! ! Lão Diệp ngươi ngươi ngươi ngươi không phải là nộp bạn gái? ? ? Nhà ai khuê nữ có thể coi trọng ngươi? ? ? Ta đều nhanh hết chỗ nói rồi! ! ! ! ! ! ! ! !
Dạ Vũ thanh phiền: mịa nó lão Diệp ngươi làm sao có thể đi kết thân, ngươi không yêu ta sao. . . . . .
Bởi vì Hoàng Thiếu Thiên hỏi chư vị tuyển thủ chúng nội tâm nghi hoặc. Vì lẽ đó đón lấy cái gì sợ đến Hoàng thiếu chỉ nói một câu nói còn mang dấu chấm câu a, đau lòng dụ đội tốc độ tay a, Hàn đội huấn Diệp Tu hồ đồ ấu trĩ a, Tôn Tường hằng ngày ngạo kiều hồi phục a cái gì sẽ không tiến hành miêu tả rồi.