http://monochromehue. lofter. com/
【 tim Diệp 】 thôi miên ghi chép
Tác giả: an phủ : hay không
Dorian Gray chân dung 1/2
Người chỉ cần sống trên đời, liền không thể không phạm sai lầm, không thể không chịu đến thói quen xâm hại. Bởi vậy, nguyên bản thanh xuân tịnh lệ dung nhan nhất định trở nên khô héo, thậm chí đáng ghét. Ở tình huống như vậy, chỉ có theo đuổi đẹp, mới có thể có đến an ủi cùng bồi thường.
—— Wilde tác phẩm thưởng tích
? Nữ nhân tùng tùng kéo tóc dài đen kịt, quần áo thanh lịch khéo léo. Nàng ngồi ở mềm mại ghế sô pha trên ghế, cúi thấp đầu, không thấy rõ vẻ mặt.
Tô Mộc Chanh đem gạt trà ngon đặt tại trước mặt nàng trên khay trà, hướng về đối diện Diệp Tu gật gật đầu sau liền thối lui ra khỏi thư phòng.
Diệp Tu điều chỉnh một hồi tư thế ngồi, ngữ ngữ điệu chầm chậm nhu hòa, "Tới nơi này là vì con gái?"
Nữ nhân gật gật đầu, "Đúng thế."
Diệp Tu nhìn lướt qua trước hiểu rõ trôi qua tư liệu, ngón tay trỏ một hồi một hồi gõ bàn gỗ tử đàn diện, "Chú ý cho ta nói một chút ngài con gái sao?"
"Con gái là của ta kiêu ngạo." Nữ nhân hơi ngẩng đầu lên, có thể thấy được nhắc tới con gái lúc vẻ mặt của nàng vui mừng mà thỏa mãn, chỉ là nàng ngữ điệu bên trong mang theo bi thống cùng không rõ, "Lúc nhỏ nàng cũng rất thông minh, ngoan ngoãn đáng yêu, bất kể là người trong nhà vẫn là trường học Lão sư đồng học đều rất thích nàng. Chỉ cần là con gái yêu cầu, ta cùng phụ thân hắn nhất định sẽ đem hết toàn lực đi thỏa mãn nàng.
"Con gái trung học cơ sở thời điểm, ta cùng phụ thân hắn phát hiện nàng ở hội họa trên đặc biệt có thiên phú, nàng cũng phi thường yêu thích vẽ vời, muốn học vẽ vời. Nhưng này cái thời điểm trong nhà kinh tế tình huống không phải tốt vô cùng, ta vẫn không có cho nàng báo loại này sở trường ban. Mãi đến tận nàng cấp ba, trung học phổ thông thời điểm, trong nhà kinh tế tình huống khởi sắc lên, ta cùng phụ thân hắn thương lượng sau đó, quyết định đưa nàng đến Italy học tập mỹ thuật."
Diệp Tu gật gật đầu, "Nàng cuối cùng dựa vào chính mình thi đến Florence nghệ thuật học viện. Rất lợi hại."
Được người khác tán thành sau, nữ nhân miễn cưỡng cười cợt, có chút kiêu ngạo, lại có chút uể oải, "Đúng vậy a, vào lúc ấy tất cả mọi người đối với ta con gái khen không dứt miệng."
Diệp Tu theo nàng cười cợt, không có nói tiếp. Chuyện kế tiếp không quá thích hợp từ hắn tới nói.
Thấy Diệp Tu không nói gì, nữ nhân cười khổ một cái, môi run rẩy, tựa hồ là ngạnh một hồi, không nói ra lời.
"Uống một ngụm trà đi, nhiệt độ nên vừa vặn." Diệp Tu chỉ chỉ đặt tại trước mặt nữ nhân thấp bàn trà.
Nữ nhân nhấp một ngụm trà, điều chỉnh tốt trạng thái sau kế tục nói con gái của chính mình, "Ta không nghĩ tới, ta thật sự không nghĩ tới. Con gái của ta từ nhỏ đã thông minh ngoan ngoãn, thậm chí rất ít đưa ra để ta cùng phụ thân hắn làm khó dễ yêu cầu. Từ khi đem nàng đưa ra nước ngoài sau, ta vẫn lo lắng tiền của nàng không đủ hoa, thậm chí nửa tháng liền cho nàng đánh một lần sinh hoạt phí. Ta đến bây giờ cũng không hiểu, cẩn thận mà con gái, làm sao cũng sẽ bị. . . . . . Sẽ bị bởi vì nhiều lần ăn cắp trục xuất về nước đây?"