Cảm tạ xem, nơi này là chấp đảo Kera. sv.
Không nghĩ tới có cái gì đồ vật cứng quá là đem nó viết xong _(:з" ∠)_
Cho đệ đệ, Tiểu Chu cùng lão Hàn phát đường www
Tạ ơn cô nương chúng nói cho ta biết đệ đệ sinh nhật là 0529! ! ! Vì chính mình sai lầm mặt đỏ một hồi ///
Ta còn là không nhịn được bắt nạt Nhạc Nhạc ___,
- all Diệp - mang theo Tam Bộ Khúc - giấy dán tường
CP: toàn bộ viên × Diệp Tu
[ HE ] [ trêu so với trêu so với trêu so với ][ nửa ·QQ quần hình thức ]
Nếu như trở lên nội dung đều có thể tiếp nhận nói xin mời tiếp tục nhìn xuống phía dưới phần chính bức điện.
Nếu nói giấy dán tường, cũng chính là điện thoại di động mặt bàn rồi.
Đối với Diệp Tu loại này mọi việc điềm đạm mà qua người tới nói, hắn cảm thấy ngầm thừa nhận giấy dán tường rất đẹp .
Ngược lại hắn cũng không quá chú ý sự tình kiểu này, khoá lên điện thoại di động liền đã quên giấy dán tường trường dạng gì, vì lẽ đó vẫn cũng không đổi quá.
Mãi đến tận có một ngày hắn mổ khóa nhìn xuống thời gian, màn hình điện thoại di động bị : được Tô Mộc Chanh nhìn thấy.
"Mặt bàn, ngươi còn không có đổi quá a?"
"Hả?" Diệp Tu quay đầu nhìn phía Tô Mộc Chanh, nhìn thấy đối phương dùng cằm chỉ chỉ trong tay mình điện thoại di động, "Ừ, không đổi."
"Tại sao không đổi a?" Tô Mộc Chanh đi tới rút đi điện thoại di động của hắn, "Còn dùng tự mang ngầm thừa nhận wallpaper, phía trên thế giới này người như thế nhưng là rất ít rồi."
"Vinh quang bên trong chơi tán nhân cũng rất ít rồi."
"Ai nha, " điểm tiến vào photo album Tô Mộc Chanh nhanh chóng một tấm một tấm lật lên bức ảnh, "Làm sao đều là chút thi đấu tiệt đồ a."
"Làm sao vậy, không phải vậy làm tờ anh của ngươi bức ảnh ở phía trên trấn tà?"
Mộc Vũ cam phong 08:33:54
Ta hướng các vị tuyển thủ thu thập một hồi bức ảnh rồi ☆
Tác Kisa ngươi 08:33:55
Bức ảnh?
Một súng Xuyên Vân 08:33:55
?
Mộc Vũ cam phong 08:33:57
Diệp Tu mới vừa mua điện thoại di động mà, vẫn không đổi quá mặt bàn, vì lẽ đó. . . . . . Nghĩ cho hắn đổi một mặt bàn
Dạ Vũ thanh phiền 08:34:00
Chuyện như vậy Tô Mộc Chanh ngươi nên đơn độc tìm ta tán gẫu a ta có thể toàn bộ đưa cho ngươi a không liên quan tất cả đều là tiểu case a ngươi muốn ra sao cứng ngắc chiếu : theo vẫn là tả chân nếu như ngươi đồng ý giấy chứng nhận chiếu : theo ta cũng có thể cho ngươi a như thế nào a không cần tiền a ta miễn phí đóng gói phân phát ngươi a a a a a!