bới ra víu vào Diệp Thần tại chức nghiệp vòng người tế quan hệ

287 9 0
                                    

【 toàn bộ chức /all Diệp 】 bới ra víu vào Diệp Thần tại chức nghiệp vòng người tế quan hệ

http://dongliullllllllll.lofter.com/post/1deac509_b6051f6

Sung sướng hướng về

Diễn đàn thể

@ ấy mộng _ vòng tên đã đổi điểm văn

Ngạnh bắt nguồn từ Diệp Tu Bách Độ bách khoa

Ở nhân duyên này một cột là dấu chấm hỏi

Trước văn đâm nơi này

1L chủ topic liên minh bát quái nhân viên bốc vác

Bản thân vinh quang nghề nghiệp vòng tiểu trong suốt, gần nhất không cẩn thận phá vỡ một ít chuyện lại đây cùng mọi người chia sẻ một hồi.

2L chủ topic liên minh bát quái nhân viên bốc vác

Mọi người đều biết, Diệp Tu là một rất biết điều người. Khi hắn còn gọi Diệp Thu thời điểm, cơ bản không lên không dự họp bất kỳ cần ló mặt hoạt động, chớ nói chi là quảng cáo quay chụp cái gì rồi. Kỳ thực Diệp Tu tại chức nghiệp vòng bên trong cũng thuộc về khá là khiêm tốn tồn tại, rất ít tham dự tuyển thủ nhà nghề chúng ngầm liên hoan hoạt động, tựa hồ mọi người liên hoan thời điểm cũng rất ít gọi Diệp Tu tham gia. Vì lẽ đó ta vẫn cho là Diệp Thần tại chức nghiệp vòng bên trong người tế quan hệ cũng không quá tốt, mãi đến tận gần nhất. . . . . . Ba quan hủy diệt sạch.

3L xxx

Trước tiên mã

4L xxx

Ủng hộ chủ topic, thật giống rất thú vị dáng vẻ. Ngồi đợi Cập Nhật.

5L xxx

Ai hắc, đệ tam

6L chủ topic liên minh bát quái nhân viên bốc vác

Mọi người đều biết hiện tại Diệp Tu là Đội Tuyển Quốc Gia Ông bầu, tất cả mọi người ở b thị tiến hành tập huấn. Diệp Thần cùng dụ Văn châu là một ký túc xá ( ta là không phải không cẩn thận tiết lộ cái gì? ) ta trước cho rằng làm trong đội 1 số 2 số, lại là Ông bầu, đội trưởng, ở cùng một chỗ rất bình thường. Nhưng sự thực nói cho ta biết, ta đúng là quá ngốc quá ngây thơ.

Theo tin cậy tin tức, vốn là phòng ký túc xá là tùy cơ . Thế nhưng dụ Văn châu vì bản thân tư lợi, lạm dụng chức quyền, vẫn cứ nói thành theo : đè tự số phân phối. Nữ đội viên đương nhiên ngoại trừ rồi. Cho tới là ai tiết lộ phong thanh, ta còn là không nói, sợ bị diệt khẩu.

7L xxx

Ô ô u, dụ Văn châu đại đại rút thứ nhất! Thật đáng mừng thật đáng mừng!

8L xxx

Ta sẽ nói ta đã sớm nhìn ra rồi à. Mọi người còn nhớ wuli Văn châu ở phỏng vấn thời điểm nói, lúc trước Diệp Thần đánh khiêu chiến cuộc thi thời điểm, chính mình hỗ trợ nửa đêm phân tích quá Tru Tiên chiến đội à. Nửa đêm! Nửa đêm! Đó là sâu bao nhiêu dày cảm tình mới có thể ở nửa đêm chuyên cần cần cù và thật thà khẩn không ngủ, phân tích một tam lưu tiểu chiến đội.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now