Toàn Chức Cao Thủ cùng người /all Diệp 】 nhà ta đội trưởng khả ái nhất ( trên )
http://yadome.lofter.com/post/2d8564_42180c9
* chào mọi người ta lại tới lẫn vào canh.
* là một người nói lao, ta thích nhất chính là làm giả thiết rồi. Đối với vậy thì nhất thiết định
* đàng hoàng trịnh trọng nói hưu nói vượn. Có quan hệ tay du các loại lý luận đều là ta biên , đừng đánh ta ta cũng không phải học cái này buông tha nó đi nó chỉ là não động
* game tham chiếu trăm vạn khắc Kim Vương cùng nhà ta hậu cung công chúa khả ái nhất
* nếu như thật ra không cho phép ta sẽ khắc chơi
** va ngạnh ngàn vạn muốn tỉ mỉ nói cho ta biết, xác nhận liền xóa
Liên minh cuối cùng đem tội ác (. . . . . . ) hắc thủ đưa về phía tay du giới.
Đang di động nền tảng rộng rãi được hoan nghênh kim wei ngày lai, điện thoại di động tập liền cùng cấp tốc mấy ưu điểm cùng kiêm, trở thành cho hết thời gian thủ đoạn hay nhất. Đi làm trên đường, đám người thời điểm, thậm chí giải quyết vấn đề sinh lý tẻ nhạt lúc, mọi người đều sẽ lựa chọn cầm điện thoại di động lên làm chút gì. Liền các đại game bán ra thương liền dồn dập liếc tới điện thoại di động đoan : bưng cái này nền tảng, không nghi ngờ chút nào, tay du giới cũng nghênh đón thuộc về nó dài dòng mùa xuân.
Diễn ra nhiều năm thị trường điều nghiên sau, vinh quang khai phá công ty rốt cục quyết định bước ra có lịch sử ý nghĩa (. . . . . . ) một bước — làm vinh diệu này khoản đương thời đại hỏa Võng Du chế tác chính thức cùng người game.
Đúng, ngươi không nhìn lầm. Chính thức cùng người game.
Bởi vì...này khoản tay du cũng không chỉ là đem vinh quang bình chuyển qua điện thoại di động bưng lên, mà là đi rồi biển hiệu game phục cổ hệ thống bài võ ( đừng đánh ta, toàn bộ chức giả thiết trong tương lai, đến thời điểm không chừng tay du đã sớm không lưu hành biển hiệu rồi đó ), lấy cùng PC hãy hoàn toàn khác nhau hình thức game. Chính thức ý nghĩ kỳ thực cũng rất dễ hiểu, tay du làm cho thao tác càng đơn giản, biển hiệu làm cho thu thập nguyên tố phong phú hơn, đoàn người được chúng diện cũng càng thêm rộng khắp. Làm một khoản đánh quái : trách thăng cấp game, vinh quang lại lửa cũng không thể tránh khỏi nữ tính player thiếu player tính chất chỉ một cái này cục diện lúng túng. Mượn từ này khoản sắp xuất thế tay du cũng có thể đưa đến một ít mời chào càng nhiều player từ nữ tính player nơi đó cũng ép ít tiền tác dụng. Có thể nói là một mũi tên vài điêu trực tiếp cầm nướng.
Cho tới mua chút, nào đó nổi danh cùng người họa sĩ gia nhập liên minh tinh mỹ chiến đấu CG đã vinh quang làm bối cảnh cái gì sẽ không khác nói rồi, hấp dẫn nhất nhãn cầu chính là liên minh cùng khai phá thương hợp tác mò tiền, dĩ nhiên yêu yao xin mời qiu tuyển thủ nhà nghề chân nhân vì là game phối âm. Tại sao nhất định phải lấy chân nhân phối âm làm bán điểm đây, nói tới chỗ này, liền muốn nói đến ...nhất làm người tò mò game kịch tình.
Trong game, player thân phận là một vị phổ thông quán Internet ông chủ, do vận may run rủi ngươi quyết định tìm người thành lập một nhánh chiến đội, dùng một loại khác phương pháp cùng thích tuyển thủ nhà nghề đồng thời đứng lên vinh quang sân khấu. Cố sự tình tiết bắt nguồn từ mùa giải phục hưng hân đoạt giải quán quân sau rễ cỏ chiến đội đại nhiệt, Hưng Hân bà chủ cố sự đưa tới mọi người hứng thú, bởi vậy cải biên mà đến cố sự tình tiết nói vậy sẽ càng thêm gần kề miến trong lòng, gây nên về tình cảm cộng hưởng. Người bình thường ai chưa từng làm có thể cùng thần tượng cộng đồng dốc sức làm tiếp xúc gần gũi mộng đây, không thể không nói có thể tại đây trò chơi đem bán đem ở mức độ rất lớn thỏa mãn những người ái mộ tiếp xúc gần gũi đại thần tâm nguyện. Cân nhắc đến game tính phương diện, game đem từ tiến vào chính thức thi đấu trước bắt đầu, player lợi dụng khoảng thời gian này chọn xong chính mình chiến đội đội trưởng, làm tốt chiến đội thành viên rèn luyện, dưới phó bản làm nhiệm vụ giết quái : trách. Nói cách khác chính là thăng cấp, rút thẻ, khiêu chiến càng cao cấp phó bản, sau đó quét hết cảm giác. Hảo cảm càng cao, phóng to chiêu : khai làm lạnh thời gian càng ngắn.