Nếu như trào phúng mặt chạy vào trong máy vi tính

358 20 0
                                    


Nếu như trào phúng mặt chạy vào trong máy vi tính đã biến thành bàn sủng : cưng chìu (all Diệp, manh, thu dọn )

http://paranoia325.lofter.com/view

【 quá nhàm chán thu dọn thuận tiện sửa chữa một hồi lẫn vào cái càng, nhịn đánh ta 】

Ngụy Sâm sáng sớm lúc bò dậy, phát hiện ngủ hắn sát vách Diệp Tu không thấy"Khe nằm không phải chứ Diệp không thẹn tên kia thức dậy so với ta sớm không khoa học!" Mang theo như vậy tâm tình đi xuống lâu thời điểm nhìn thấy một đám người vây quanh Diệp Tu Computer không biết đang nhìn cái gì.

Ngụy Sâm đến gần liếc một cái cả người liền ngây dại. . . . . .

Cay cái biến thành Q hãy Manh Manh đi đứng màn hình máy vi tính bên trong hút thuốc không phải là Diệp Tu cay cái hồn nhạt sao. . . . . .

Diệp Tu trên đỉnh đầu xuất hiện một bọt khí gạt"Ơ lão Ngụy tỉnh rồi a."

Ngụy Sâm sửng sốt lăng sau đó nhổ nước bọt"Đó là, lại nói ngươi chuyện gì xảy ra a. . . . . ."

Diệp Tu trên đỉnh đầu lại xuất hiện cái bọt khí gạt"Không tạo a, ca tỉnh rồi liền biến thành như vậy ( ̄ o ̄)y▂ξ"

"Còn mang vào nhan vẻ mặt Diệp Tu ngươi có xấu hổ hay không. . . . . ." Ngụy Sâm đột nhiên cảm thấy cái này bán manh thế giới đã nếu không có hắn đất dung thân. Nhiều năm trào phúng thật là tốt bạn gay đến cuối cùng cũng bắt đầu bán manh.

"Ca bán manh cũng đẹp trai như vậy, ha ha." Diệp Tu ngồi ở vinh quang đồ tiêu trên, thấy thế nào thế nào cảm giác không khỏe.

Tô Mộc Chanh ngăn trở Diệp Tu cùng Ngụy Sâm rất đúng nói, sau đó kéo muốn hủy đi Computer La Tập cùng một mặt những vì sao mắt liền muốn đem Computer ăn hết bánh bao, sau đó dùng con chuột chỉ trỏ Diệp Tu.

"Ôi ta thao, đau quá." Diệp Tu bị : được Tiễn Đầu điểm đến sau liền từ vinh quang đồ tiêu trên rớt xuống.

Mọi người lặng yên. . . . . .

Sau đó Tô Mộc Chanh lần thứ hai kéo muốn đi cướp con chuột bánh bao cùng ý đồ trả thù Ngụy Sâm sau đó vẫn là muốn hủy đi Computer La Tập.

"Diệp Tu ca ngươi đang ở đây bên trong sẽ không đói bụng hoặc là khát sao. . . . . ."

Diệp Tu cẩn thận suy nghĩ một chút, từ chính mình phát hiện mình thành như vậy đến bây giờ, xác thực đói bụng. . . . . .

". . . . . . Nghe ngươi vừa nói như thế. . . . . . Thật đói. . . . . ." Diệp Tu ôm bụng ngồi ở bắt đầu trên.

Tô Mộc Chanh trong đôi mắt có chút không có ý tốt, sau đó nhớ lại nàng download cái bàn kia diện sủng vật (* ̄▽ ̄)y Diệp Tu ca không phải lỗi của ta nha ta chỉ là muốn giúp ngươi.

Diệp Tu có chút dự cảm không tốt.

Tô Mộc Chanh phải đánh một hồi Diệp Tu, lần này Diệp Tu cũng không có cái gì cảm giác đau sau đó mọi người liền phát hiện Diệp Tu trên đỉnh đầu phát hiện bốn cái đồ tiêu: cho ăn, đùa giỡn, thay đổi quần áo, giải lao.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now