【all Diệp 】 ba ba ta rốt cuộc là ai?
http://gacha.163.com/detail/post/79c616f762b1401ea1d4e92e9eb0521e
Hôm nay viết văn thi trên ta nộp giấy trắng, ta cũng không phải loại kia nghịch ngợm gây sự yêu thích cố ý cùng Lão sư đối nghịch Hư đứa trẻ, nhưng là lần này viết văn đề thật sự quá khó khăn, ta hoàn toàn không biết từ đâu hạ bút. Viết văn đề mục là"Ba ba của ta" , không sai chính là loại kia thường thường xuất hiện tại học sinh tiểu học ngữ văn bài tập bên trong thông thường đề mục, ta tin tưởng coi như là từ Cô Nhi Viện tới đồng học cũng có thể viết đến một đôi lời, nhưng là ba ba của ta. . . . . . Ba ba của ta thực sự nhiều lắm, hơn nữa mỗi cái tính cách khác biệt, đừng nói là một tờ viết văn giấy, coi như cho ta 100 tấm để ta viết trên một ngày một đêm ta cũng viết không xong, cả tràng thi ta đều ở xoắn xuýt đến cùng nên viết cái nào ba ba. Giáo viên của ta đem ta gọi tới phòng làm việc hỏi dò hắn học sinh xuất sắc nộp giấy trắng nguyên nhân, ở ta oan ức nói ra lý do sau hắn nghiêm túc đẩy một cái kính mắt vạch ra một người chỉ có thể có thể có một ba ba, cũng trừng phạt ta ở bù viết"Ba ba của ta" ở ngoài khác thêm một phần viết văn bài tập"Mẹ của ta mẹ" . Ta làm khó dễ suýt chút nữa khóc lên, ta nào có cái gì mẹ, mẹ của ta mẹ chính là ba ba a.
Ta cúi đầu ủ rũ về đến nhà, ba tầng lâu biệt thự toàn bộ trống rỗng, ba ba của ta chúng cùng đi xa nhà đi tới. Hừ, ai biết bọn họ rốt cuộc là cùng đi xa nhà đi tới vẫn là đồng thời lang thang đi tới, lại đem như vậy còn nhỏ ta một người vứt tại trong nhà. Ta rất tức giận, quyết định đang làm rõ ràng ta một cái khác ba ba rốt cuộc là ai trước, quản bọn họ cũng gọi thúc thúc.
1.
"Ba ba, ta rốt cuộc là làm sao tới? Ngươi là cùng ai đồng thời sinh ra ta?"
"Nha, có một lần ta đến Q thị đi công tác, cùng lão Hàn cùng đi ăn hải sản tươi trên đường đụng tới cái lừa bán đứa nhỏ bọn buôn người, người kia lén lén lút lút có tật giật mình, nhìn thấy lão Hàn mặt liền sợ đến ném ngươi chạy. Chúng ta cũng không tìm được cha mẹ của ngươi, liền cố hết sức nuôi ngươi."
"Ngã Ly nhà đi ra ngoài, ta muốn đi tìm ta chân chính ba ba."
"Sách, ngươi cái này quên bởi vì phụ nghĩa tiểu quỷ, cẩn thận ta đánh ngươi ——"
"Hài tử đều lớn rồi ngươi đừng miệng đầy chạy tàu hỏa."
"Ngươi đã cũng biết hài tử lớn hơn cũng đừng bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu động dục. . . . . . Cho ăn, lão Hàn —— a. . . . . ."
"Hàn Văn Thanh thúc thúc, ba ba miệng có ăn ngon như vậy à ngươi tại sao lão yêu thích gặm cái miệng của hắn, ta cũng phải thử một chút xem."
"Ngươi dám thí ta thật sự đánh ngươi , còn có, phải gọi ba ba ta."
". . . . . . Ta thật sự rời nhà đi ra ngoài."
2.
"Tinh trùng cùng trứng hội hợp sau, hình thành một thụ tinh trứng, sinh mệnh liền như vậy bắt đầu. Trứng thụ tinh sau, phân liệt vì là hai cái tế bào, khoảng chừng cách mỗi 12 giờ phân liệt một lần. . . . . ."