【all Diệp 】 đã biến thành một đám nam nhân tay phải nên làm gì! Gấp, ở tuyến chờ!
Làm Diệp Tu biến thành liên minh các hán tử tay phải cố sự
Diệp Tu làm một giấc mơ kỳ quái, trong mộng hắn đã biến thành liên minh bên trong đám kia hán tử tay phải.
Đương nhiên người nằm mơ thời điểm trời mới biết mình ở trong mộng a 【x
——
Diệp Tu thăm thẳm lúc tỉnh dậy phát hiện mình đã biến thành dụ Văn châu tay phải, trắng xám đốt ngón tay nhẹ nhàng cong lên khớp xương rõ ràng, lòng bàn tay có mỏng manh tế kén có thể thấy là quanh năm tiếp xúc Computer cái gì người. Đương nhiên nếu như quên đi đôi tay này hiện tại đang làm gì vấn đề Diệp Tu cảm thấy biến thành như thế một đôi tay hắn vẫn là không có gì bất mãn. Chủ nhân của đôi tay này chánh: đang mang theo cao thâm khó dò nụ cười ở dụ Diệp trong diễn đàn xem dụ Diệp H. Diệp Tu cảm giác mình làm một một tay đều có thể cảm nhận được thật sâu hàn ý, trong này chiêu thức đối phó hắn cái này chiến ngũ cặn bã tuyệt đối được ăn liền không còn sót lại một chút cặn, chà chà sách, Văn châu, quả nhiên hay là ngươi tim a.
Ngay ở Diệp Tu bị : được dằn vặt một tay hàn ý lúc phát ra đại chiêu Hoàng thiếu đi vào phòng huấn luyện, Hoàng Thiếu Thiên trong tay còn bưng Lam Vũ trong phòng ăn hải sản tươi cháo, Diệp Tu cảm giác mình thân là một đôi tay cho dù bình thường ăn đều là mì cũng cảm giác có chút đói bụng.
"Đội trưởng đội trưởng ngày hôm nay nhà ăn hải sản tươi cháo xào Gà ca tụng A ha ha ha ha ha đội trưởng ngươi uống à ngươi uống à không uống ta đi lấy cho ngươi sau đó ta đi bánh quai chèo đằng trên tú cho Diệp Tu cái kia luôn ăn mì khốn nạn xem a thèm khóc hắn ha ha ha ha như thế nào! Như vậy hắn là có thể đến theo ta pkpkpkpk rồi !" "Một ít ngày ngươi có thể hay không trước tiên đem cháo thả xuống. . . . Tay đều nóng đỏ ngươi thật sự không đau sao. . ." "woc đội trưởng ngươi không nhắc nhở ta ta chỉ mới nghĩ Diệp không thẹn cái kia không mặt mũi cũng không nghĩ đến! woc thật là nóng đau quá!" Diệp Tu biểu thị hắn hiện tại muốn một điếu thuốc chậm một chút sau đó dùng bị : được nóng đỏ chính mình đánh Hoàng Thiếu Thiên một hồi, như thế ngược đãi tay mình còn có thể hay không thể vui vẻ chơi đùa rồi ! WTF!
Hoàng Thiếu Thiên tay cũng là đồng dạng bám vào mỏng manh cái kén, móng tay cắt sửa chỉnh tề móng tay trên là khỏe mạnh màu phấn nhạt, lòng bàn tay cũng là khỏe mạnh màu phấn nhạt, Hoàng Thiếu Thiên đứng dụ Văn châu ghế tựa một bên hơi kéo dài một điểm màu lam nhạt rèm cửa sổ xuyên thấu qua kính nhìn phía bầu trời, mặt trời giữa trời quanh thân là cùng Lam Vũ đội huy vô cùng như bầu trời màu lam. Hoàng Thiếu Thiên đưa tay sờ mò cửa đỉnh nở nụ cười, từ giữa ngón tay chảy vào ấm áp quá chân thật thực.
Xán lạn sáng rỡ từ màu xanh lam vải the, gạc mỏng rèm cửa sổ xuyên thấu vào chiếu vào toàn bộ phòng huấn luyện, mỗi người tay đều ở trên bàn gõ hoặc gấp hoặc chậm trên dưới phải trái động , mỗi người đều ở lấy tốc độ của chính mình cùng tâm tình yêu cái này vinh quang. Nhưng là Hứa mỗ những người này cùng một ít người tay còn đang nhớ kỹ cái gì ngoài hắn ra hán tử rồi cái gì loại này JQ ta cũng không nhắc lại chà chà sách.