【 Ngô Diệp 】 đến in a relationship đi ( trên )
http://wuye1129.lofter.com/post/1d33679a_a2d90c7
Và bạn tốt tán gẫu 【 nếu như Tiểu Diệp không có rời nhà ra đi nói, sẽ lấy phương thức gì gặp gỡ Ngô phó 】 cái này ngạnh đến tiếp sau 【 cũng không có trước thiên 】, đại khái có thể xem là khoảng cách xa in a relationship? AU văn?
Không biết làm sao chia loại ><
Vốn là ta hẳn là sau lưng trong sách . . . . . . . . Bị : được khởi điểm như vậy có chút lo lắng. . . . . . . .
Ừ, có hứng thú có thể hỗ trợ ném cái phiếu sao QAQ ta cực kỳ lo lắng khởi điểm sẽ đem ba quan đều phân cho người khác tới thêm đùa TAT
Xin mời ở tại hắn này lan điền một hồi Ngô Tuyết Phong đi >< cùng với đừng quên cho Tiểu Diệp bỏ phiếu ><
Bỏ phiếu địa chỉ
Kết quả tuần tra
======================
Diệp Tu khi...tỉnh lại đã sắp quá mười giờ. Diệp gia từ trước đến giờ gia phong rất : gì nghiêm, hiếm thấy có một cơ hội có thể làm cho hắn nhớ tới tới thời điểm mới lên. Vọng : ngắm bên cạnh nhìn sang, có thể nhìn thấy Diệp Thu chánh: đang ngủ thục, chăn đá phải một bên, lộ ra một chút cái bụng.
Diệp Tu rón rén tiêu sái quá khứ cẩn thận từng li từng tí một cho Diệp Thu đắp kín mền, mới lặng lẽ ra cửa, chạy đi thư phòng, mở máy vi tính ra.
Hắn hôm qua mới phát hiện vinh quang diễn đàn có một gia đời hãy khối, không biết tại sao, hắn đang nhìn đến hai chữ này thời điểm ôm rất lớn thật là tốt cảm giác, nhanh chóng chú sách cái kèn trumpet điểm đi vào. Admin kêu đào hiên, phát thiếp mời không nhiều, chúa hãy thiếp mời chỉ có lẻ loi tán tán mười mấy phiêu phù ở trang đầu trên, xuống chút nữa diện phân hãy là chiến thuật hãy cùng sinh hoạt hãy.
Sinh hoạt hãy đúng là ngoài ý liệu náo nhiệt, có một tài khoản gọi khí trùng vân nước mỗi ngày phát điểm con mèo đồ thỏ đồ sớm bên trong muộn ba bữa cơm cách làm, tình cờ cũng sẽ lắc đến chiến thuật hãy phát một hai thiếp mời. Diệp Tu từng cái từng cái điểm vào xem, chỉ cảm thấy người này còn thật thú vị.
Có điều, chiến thuật hãy thật không có nhân khí gì. Khí trùng vân nước phát thiếp mời chỉ là một hai người hồi phục, bên cạnh sinh hoạt hãy đúng là có rất nhiều người bảo vệ chờ cướp hắn hàng trước.
Diệp Tu thối lui ra khỏi sinh hoạt hãy, lại lần nữa điểm tiến vào chiến thuật hãy, ghi lại lời nói, click xác định.
Một giây sau hệ thống bắn ra"Ngài còn chưa đổ bộ, xin mời đăng ký / đổ bộ sau bình luận" .
Diệp Tu sờ sờ cằm, điểm đăng ký.
Một Diệp chi thu.
Một Diệp Lạc biết thiên hạ thu, Diệp Thu.
Ta thật là một hảo ca ca. Diệp Tu nghĩ như thế, cho khí trùng vân nước ở nơi này hãy khối cái thứ nhất trường bình.
Chờ Ngô Tuyết Phong đem bữa trưa làm tốt, liền với vỗ ba tấm đồ thêm ba tấm ngắn gif tranh ảnh sau đó, đã sắp mười hai giờ. Hắn một bên đem cơm bưng đến trước máy vi tính diện một bên xa xôi rỗi rãnh rỗi rãnh nghĩ không biết lần này cần thu được bao nhiêu điều : con ghi lại lời nói, dù sao tối ngày hôm qua 12 giờ gia đời mấy người kia liều mạng dưới phó bản thời điểm hắn nhưng là lặng lẽ phát ra Trương Dạ đêm đồ, thuận tiện còn cài đặt trí : đưa đỉnh.