toàn bộ liên minh cũng đang giúp Diệp Thần giải quyết giới đoạn chứng

492 25 0
                                    

< toàn bộ liên minh cũng đang giúp Diệp Thần giải quyết giới đoạn chứng >

http://fox-book.lofter.com/tag/all%E5%8F%B6

◆all Diệp, theo : đè trình tự lần lượt là vua Diệp, Hàn Diệp, Trương Hiệp, Hoàng Diệp, dụ Diệp, chu Diệp, trừ cái cuối cùng ở ngoài mỗi cái đều là tương đối độc lập đoản văn.

◆ toàn bộ liên minh cũng đang giúp Diệp Tu cai thuốc lá cố sự.

◆ giả xe qua lại xin chú ý an toàn giao thông.

Giới đoạn chứng thật là khó nhịn a.

Cai thuốc lá bên trong Diệp Thần, ngày hôm nay cũng là mạnh mẽ cắn nát kẹo que, cọt kẹt cọt kẹt nhai lên.

【 mùi thuốc lá ỷ lại thường biểu hiện là thân thể ỷ lại cùng tâm lý ỷ lại hai cái phương diện. Thân thể ỷ lại biểu hiện là, ở đình chỉ hút thuốc hoặc giảm thiểu hút thuốc lượng sau, hút thuốc người sẽ sản sinh một loạt không dễ chịu đựng bệnh trạng cùng triệu chứng, y học trên xưng là giới đoạn bệnh trạng, như đau đầu, không tinh thần, giấc ngủ chướng ngại, tuyến nước bọt phân bố tăng cường, sự chú ý không tập trung, huyết áp lên cao cùng tâm dẫn tăng nhanh, lo lắng bất an chờ 】

【 đau đầu 】

Kinh Thành bốn tháng có chút gian nan, phảng phất tất cả mọi người lại vây lại lười.

Đặc biệt là đối với vốn là chết trạch người tới nói.

Cuộn lại chân ngồi ở trên ghế salông Diệp Tu thở dài, đầu sau này ngửa mặt lên, toàn bộ thế giới đều ngã lại đây.

Đau đầu. Choáng váng đầu. Nhắm mắt lại. Diệp Tu hít sâu một hơi, hé miệng không tiếng động mà hô hấp, như một cái thiếu dưỡng cá.

Cai thuốc lá ngày thứ nhất, này giới đoạn chứng thật sự để đầu hắn thương yêu không dứt.

Đột nhiên, trong miệng bị : được nhét vào một cái kẹo que. Táo xanh vị, có từng điểm từng điểm chua, rất thanh tân, Diệp Tu phảng phất nếm trải màu xanh lục.

Một đôi tay nhấn khi hắn huyệt Thái Dương trên, có tiết tấu địa xoa bóp lên.

Diệp Tu vẫn là nhắm hai mắt, làm nổi lên một cười: "Ngươi nói ta đây vừa mở mắt có thể hay không bị hù chết."

Vương Kiệt hi sờ sờ Diệp Tu khóe mắt: "Nhắm mắt nghỉ ngơi một lúc."

Tiếp theo đem Diệp Tu đầu đạo trở lại, đỡ Diệp Tu vai chánh: đang chánh: đang, Diệp Tu cũng phối hợp địa ngồi thẳng.

Diệp Tu ngồi thẳng thời điểm, lưng độ cong rất ưa nhìn, ao hãm eo ổ có vẻ người hơi gầy. Vương Kiệt hi tay còn đang Diệp Tu trên đầu huyệt vị hoạt động , ánh mắt lại là trên dưới nhìn chăm chú.

Diệp Tu vẫn là thích ý địa nhắm mắt lại hưởng thụ lấy độc nhất xoa bóp, liền nói đều chẳng thèm nói rồi.

Vương Kiệt hi tay ấm áp, cường độ có chút trùng, đặc biệt thoải mái. Diệp Tu rất quen thuộc đôi tay này. Hắn cơ hồ có thể tưởng tượng ra đôi tay này trên, dài nhất ngón tay giữa đứng ở mi tâm, ngón tay trỏ chống đỡ ở mép tóc mép sách, lề sách, ngón tay cái vẫn đặt tại huyệt Thái Dương trên, còn dư lại ngón tay như có như không đụng vào hắn, nhẹ nhàng xẹt qua như là ở xoa xoa.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now