tới chơi đoán con số đi

301 35 1
                                    

【 toàn bộ chức 】(all Diệp ) tới chơi đoán con số đi

"Tẻ nhạt, tới chơi đoán con số đi."

Sở Vân tú từ màn hình điện thoại di động trước ngẩng đầu lên đối với mới vừa kết thúc huấn luyện Đội Tuyển Quốc Gia đội viên nói, Tô Mộc Chanh ở một bên cười gật đầu"Ngược lại cũng là nhàn rỗi mà."

"Cũng tốt a, tình cờ nhàn nhã một hồi." Dụ văn châu mới vừa rót cốc nước trở về liền nghe thấy Sở Vân tú đề nghị"Diệp Ông bầu ngươi nói xem."

Diệp Tu rung đùi đắc ý địa điểm trên điếu thuốc"Tới thì tới a, có điều các ngươi sẽ chơi sao?"

"Làm sao không biết rồi hả ? ! Lão Diệp ngươi đừng xem thường người a sẽ không chính là ngươi chứ? !" Hoàng Thiếu Thiên ngồi thẳng lên liền dán mắt vào Diệp Tu.

"Những người khác đâu?" Diệp Tu hoàn toàn không thấy Hoàng Thiếu Thiên sau oán giận hỏi dò những người khác.

"Ừ tốt." Những người khác cũng là rất rỗi rãnh, vui vẻ đáp ứng.

"Tùy tiện giới thiệu một chút quy tắc a, chính là một người ở trong lòng muốn một con số, cho một phạm vi, từng cái từng cái người đoán xuống, cuối cùng mới đến ứng cử viên chọn trừng phạt." Sở Vân tú nghiêng đầu tựa ở trên ghế salông"Ta cùng Mộc Chanh thay phiên đến làm trọng tài đi. Chơi ba đổi phiên."

"Mau tới đến đến! Để cho các ngươi nhìn bổn,vốn Kiếm Thánh lợi hại! Mỗi một người đều buông tha đi không phải vậy trừng phạt sẽ làm các ngươi rất khó nhìn!" Hoàng Thiếu Thiên không tên địa nóng lòng muốn thử.

Diệp Tu sách một tiếng"Bằng vận khí game, có cái gì có lợi hại hay không ."

"Diệp Tu ngươi. . . !"

"Được rồi được rồi a, trình tự là Phương Duệ Hoàng thiếu Chu Trạch Giai Mộc Chanh Diệp Tu Tôn Tường dụ đội, Lý Hiên vương đội Tiếu lúc khâm Đường Hạo Trương Tân kiệt Trương Giai Nhạc ha." Sở Vân tú trực tiếp cắt đứt Hoàng Thiếu Thiên ."Vòng thứ nhất phạm vi nhỏ điểm, 1000-3000, Phương Duệ ngươi tới."

Phương Duệ một an ủi tóc"1234! Khẳng định không trúng." Sở Vân tú gật gù"1234-3000, Hoàng thiếu"

"2000! Chắc chắn sẽ không bên trong địa Diệp Tu ngươi chờ!" Hoàng Thiếu Thiên một lòng liền muốn để Diệp Tu thu trừng phạt

"2000-3000, Chu Trạch Giai, phạm vi nhỏ gấp đôi a."

"Ừ. . . 2200."

Tốt." Sở Vân tú dừng một chút, một bên cho Tô Mộc Chanh một cái ánh mắt, cũng không biết muốn biểu đạt cái gì"2200-3000, Mộc Chanh."

Tô Mộc Chanh suy nghĩ một chút"2250, Diệp Tu ca đến ngươi rồi."

Không giống nhau : không chờ Sở Vân tú nói chuyện, Diệp Tu liền miễn cưỡng nói"2251."

Sở Vân tú khóe miệng lập tức cong lên một quỷ dị độ cong"A, chúc mừng Ông bầu! Mọi người đến ta đây viết trừng phạt đi."

"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ta cứ nói đi lão Diệp ngươi nhất định phải bị trừng phạt đi! Trước đối với người khác trào phúng nhiều lắm gặp báo ứng đi, đáng đời a ta cho ngươi biết!" Hoàng Thiếu Thiên lập tức bày tỏ chính mình thích nghe ngóng.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now