【 túi diệp 】 đến từ một con trung chó thông báo ( toàn bộ )
http://baijuliubu.lofter.com/post/2ad45d_122556a
Do ký ngày đó nói muốn xoạt túi diệp
Kết quả bây giờ mới xoạt đi
Duyệt đọc nho nhỏ thông báo:
Túi diệp có
Nhân vật ooc có
Sân trường paro có
Dưới khóa chung hưởng, trên đài giáo sư một tiếng dưới khóa, hết thảy vốn mê man học sinh các đều tích cực trở nên, kề vai sát cánh thảo luận ăn cơm trưa địa điểm.
Mà diệp tu từ lúc giáo sư nói dưới khóa sau đó, liền một người lắc lư du địa rời khỏi phòng học, một khuôn mặt vô tình lay bước chân đi ở nhân văn sân lâu trên đường, bỗng nhiên phía sau truyền tới tiếng bước chân, bước tiến gấp gáp nhưng diệp tu không hề phản ứng tiếp theo đi về phía trước,
"Này! Diệp tu!"Tiếng bước chân đứng ở bên cạnh, một tay này cánh tay bỗng nhiên câu ở bột trên cổ, sau đó là liên tiếp nếu ném lại đây, "Diệp tu ngươi cũng quá không đủ ý tứ đi! Dĩ nhiên chính mình trước tiên trốn không phải ước thật đồng thời ăn cơm trưa sao! Chính ngươi chạy trước là cái gì ý tứ cái gì ý tứ cái gì ý tứ!"
"Một ít ngày, cái gì sau đó nói được, ca chẩm ma không biết."Diệp tu uể oải địa lên tiếng.
"Cái gì! Ngày hôm qua không phải mới cương nói thật ngươi chẩm ma có thể lừa gạt tình cảm của ta! Cho ngươi một gặp dịp theo ta ăn cơm trưa ta liền tha thứ ngươi."
Diệp tu mới cương muốn lên tiếng, liền nghe thấy có người trước một bước về thoại.
"Chúng ta cũng đồng thời!"
Theo thanh nhìn qua đi, là trương giai vui thích cùng lâm kính nói, hai người cũng là cương dưới khóa, kết quả mới cương rời khỏi phòng học liền nghe thấy hoàng một ít ngày thanh âm, vốn muốn vòng nói mà đi, không nghĩ đến nghe thấy diệp tu đã ở, hai người thảo luận cơm trưa thoại đề, bổn,vốn nhiều người đồng thời ăn tương đối nhiệt náo ý nghĩ liền lại đây rồi.
Hai người hướng về bên này đi tới, cầm trên tay dày nặng nguyên văn thư, cùng cầm trên tay mỏng manh bút ký bổn,vốn cùng bút bi diệp tu sinh sản mãnh liệt đối so với.
"Ngươi cũng quá lăn lộn đi."Trương giai vui thích nhìn thấy bắt đầu nhổ nước bọt, bên cạnh hoàng một ít ngày trên tay ít nhất còn có không tệ tham khảo thư, này hóa trên tay liền một quyển bút ký bổn,vốn, "Chí ít mang theo bổn,vốn tham khảo thư đi."
"Cần sao?"Diệp tu cười phản hỏi, này mặt nhượng : để một bên hoàng một ít ngày không từ đến cảm thấy nổi nóng.
". . . . . ."
Không ai phản bác, diệp tu này đây đầu bảng thành tích tiến vào này gian trọng điểm trường học, ở trường thành tích cũng không cho hoài nghi cao treo ở đầu bảng vị trí, ở trường vài năm chính là vài năm Địa Bảng thủ, có thì bốn bề đi không giống buộc lên sượt khóa, hào xưng không có hắn không thể mãn phân học khoa, ổn thỏa thỏa học bá.