【 Ngô Diệp 】 kinh niên
http://wuwang839.lofter.com/post/1e53d7ed_d88b85e
00
Ngô Tuyết Phong tính tình của người này rất tốt, ở dụ Văn châu vẫn không có xuất đạo hấp dẫn nhiều như vậy nữ hài tử thời điểm, hắn gần như là liên minh bên trong"Ôn nhu" cái từ này nhân vật đại biểu.
Hắn mâu mầu không phải loại kia thuần khiết dày đặc hắc, mà là khiến người ta nhìn rất thoải mái cũng cảm thấy nhu hòa sâu tông, mỗi sáng sớm đều là cái thứ nhất đến phòng huấn luyện, trong ngoài thu dọn quét tước một lần, tất cả mọi người đến thời điểm hắn liền lại bắt đầu thực hiện Phó Đội Trưởng chức trách. Gia đời mới thành lập thời điểm cũng không phải là cái gì rất nổi tiếng đội ngũ, quy mô tiểu, dưới lầu vẫn là quán Internet, mọi người đều là người trẻ tuổi, tiến đến đồng thời thành lập đội ngũ vừa bắt đầu khó tránh khỏi ma sát nhiều, thời điểm như thế này Ngô Tuyết Phong liền gánh vác lên một loại cùng chuyện lão nhân vật, hắn ngậm lấy cười yếu ớt hướng về cãi nhau hai người trung gian vừa đứng, cùng có phép thuật tựa như, bầu không khí nhất thời liền hoà hoãn lại rồi.
Vào lúc ấy tứ đại tim tên gọi còn chưa có đi ra, nhưng Diệp Thu chiến thuật cao minh nhưng là đã gọi rất vang lên, mỗi khi có người thỉnh giáo hắn chiến thuật cái vấn đề sau, hắn quay đầu liền đi đâm bên cạnh Ngô Tuyết Phong, cười hì hì, "Lão Ngô a, kỳ thực ta cảm thấy ngươi mới phải ...nhất có tâm cơ cái kia."
Ngô Tuyết Phong nghe ra hắn trong lời nói chế nhạo ý tứ, cũng không giận, dừng lại thao tác khí trùng vân nước động tác cười tủm tỉm nhìn hắn, hỏi ngược lại một câu, "Nha, nói thế nào?"
"Ngược lại ta là không làm được dùng mỉm cười là có thể bức lui ồn ào tiểu tử ."
Rõ ràng mình cũng còn là một mới vừa thành niên tiểu tử a.
Ngô Tuyết Phong cười đáp lại, cũng không nhiều nói cái gì, vẫn là trước sau như một đi theo Diệp Thu phía sau khi hắn tiếp ứng, hoàn mỹ hoàn thành Phó Đội Trưởng công tác, trên chiến trường một Diệp chi thu tay cầm nhưng Tà Vương quan lên ngôi, khí trùng vân nước vẫn bị mọi người lơ là cái kia trọng yếu nhân vật, đứng xa xa nhìn, cho dù không bị mọi người ý thức được công lao của hắn, Ngô Tuyết Phong nhưng cũng không cảm thấy tiếc nuối.
01
Gia đời nhị liên quan thời điểm, đội ngũ này nghiễm nhiên đã trở thành trong mắt mọi người tiêu điểm, có điều đặt ở Diệp Thu nơi này, cũng chính là cái quán quân cúp dung mạo rất đẹp đẽ sau đó thừa dịp nghỉ ngơi trống rỗng chạy đi trong game online cắt cái kèn trumpet chung quanh càn rỡ.
Diệp Thu người đội trưởng này, làm cũng coi như hết chức trách, thực lực, chiến đấu tố dưỡng hoặc là đầu óc, bọn họ đều là rõ như ban ngày phi thường chịu phục , chính là một điểm dẫn đến hắn đều là bị : được đào hiên răn dạy —— thức đêm đan lưới du.
Bọn họ đã là nghề nghiệp chiến đội, vì chính thức thời điểm tranh tài duy trì tốt đẹp chính là trạng thái cùng tinh thần, làm việc và nghỉ ngơi đều quy luật không ít, chỉ có Diệp Thu, bất luận bị : được đào hiên huấn qua bao nhiêu lần các đội viên khuyên can quá mạnh mẽ kéo về gian phòng bao nhiêu lần, cũng không biện pháp hoàn toàn ngăn cản hắn loại này hư hao tổn chính mình thể năng hành vi. Đào hiên cũng biết hắn còn phải cung cấp Tô Mộc Chanh đi học, hai người ăn mặc chi phí đều là một mình hắn ở chống, nghĩ lợi dụng thời gian rãnh đương sẽ ở trong game online kiếm chút hơi nhỏ tiền, cũng là dần dần không thèm quan tâm, chỉ cần không ảnh hưởng thi đấu trạng thái, có thể thắng chuyện gì cũng dễ nói.