http://hoozaisen. lofter. com/post/1cc4a4d9_70c8848
【 nhạc Diệp /all Diệp 】 Đông Nam vọng : ngắm
Tác giả: đao đao đao đao đao ném
Xem chú ý: tuy rằng Diệp Tu tương đương chủ động Nhạc Nhạc có chút thẹn thùng nhưng là vẫn nhạc Diệp.
Có người nói người qua lại có ba loại.
Một loại giống như phong gào thét mà qua, dường như chưa bao giờ xuất hiện; một loại mục nát thành bùn khó coi, mấy vòng kinh niên nhưng mở ra cực kỳ hoa mỹ đóa hoa ngào ngạt ngát hương; một loại ở trong lòng tích lũy thành băng, mỗi khi chạm đến đông triệt nội tâm.
Kỳ thực còn có một loại. Đối với Trương Giai Nhạc tới nói là, đối với đại đa số người tới nói cũng thế.
Lại ngọt vừa đau hồi ức.
( một )
Này ngược lại là nơi thanh tịnh địa phương.
Trương Giai Nhạc lau lau rồi hạ thân sau đá tảng, vỗ vỗ trong lòng bàn tay hôi, ngắm nhìn bốn phía cảnh sắc, nghĩ thầm.
Ở Q thị sinh sống mười lăm năm, mới vừa kinh nghiệm xong trung khảo, hiện nay ở tại bà con xa trong nhà trải nghiệm ở nông thôn sinh hoạt. Trương Giai Nhạc khắp mọi mặt năng lực đều là xuất chúng , chút nào chọn không phạm sai lầm nơi, thuộc về Lão sư gặp người liền khen ngợi, gia trưởng cười ha hả, bạn cùng lứa tuổi thấy đi đường vòng người khác đứa nhỏ.
Nói là nhân vô hoàn nhân Kim không chân trần một điểm không sai, tất cả đều tốt Trương Giai Nhạc nhưng là cái cà lăm. Âm nhạc thi trên lớp, Trương Giai Nhạc ý tứ cầm, vô luận như thế nào chỉ có thể thổi ra không được pha phốc phốc thanh, vì thế lâm kính nói không ít trào phúng. Trương Tân kiệt tuy rằng không nói gì, thế nhưng gương mặt đó rõ ràng liền tràn ngập , Trương Giai Nhạc ngươi thổi đến mức lại vẫn không bằng Hàn Văn Thanh? !
Trương Giai Nhạc nhất thời liền ha ha , chỉ là ý tứ cầm còn muốn làm khó hắn? Bại bởi lão Lâm, Tân Kiệt thì thôi, liền lão Hàn đều kỹ cao hắn một bậc làm sao nhẫn? Cố hắn hạ quyết tâm thừa dịp nghỉ hè thời gian luyện xong trở về mạnh mẽ vung bọn họ một mặt.
Trương Giai Nhạc luyện chính là một thủ nghe nhiều nên thuộc đồng khúc 《 để chúng ta tạo nên hai mái chèo 》, nhưng trình độ mà, nói đúng không dễ nghe đều là nhẹ, không đúng vậy sẽ không bị bạn tốt tổn hại. Hắn chí khí lòng tràn đầy địa qua lại thử nhiều lần, cuối cùng vẫn là thất bại địa ngồi ở bên cạnh trên tảng đá lớn ngẩn người ra.
Cách mấy cây cây cự ly, này nơi truyền đến trắng trợn không kiêng dè tiếng cười, rất lớn địa thứ tổn thương Trương Giai Nhạc lòng tự ái, thậm chí mẫn cảm địa nhớ lại chính mình từ vừa mới bắt đầu luyện tập liền tiếng cười liền mơ hồ vờn quanh ở bên người. Chỉ là hồi đó, hắn còn đang tận tâm luyện tập, thêm nữa cũng không xác định tiếng cười kia biếu tặng đối tượng, sẽ không từng để ý tới, lúc này nghe tới chói tai đến cực điểm.
Cười nhạo ngươi nhạc gia gia, muốn ăn Lựu đạn không?
Trương Giai Nhạc giận dỗi, hơi lung lay gân cốt một chút, trực tiếp nhằm phía cách đó không xa cây kia đại cây dong. Dưới tàng cây người kia nghiêng người đối với Trương Giai Nhạc, xem thân hình là tuổi xấp xỉ thiếu niên, một thân rộng lớn màu trắng ngắn T, không thấy rõ ngay mặt, đặt tại bàn vẽ trên một cái tay đúng là khớp xương rõ ràng, trắng nõn thon dài. Nhưng chuyện này cũng không hề có thể giảm diệt Trương Giai Nhạc tức giận trong lòng, có điều chính là cái ở nông thôn chưa từng thấy quen mặt nhà quê lại vẫn dám cười nhạo ta, Trương Giai Nhạc một bên thả chậm đến gần tốc độ, một bên lớn tiếng mà gọi, "Này! Bên kia! Ngươi vừa nãy cười cái gì?"