làm sao cứu vớt lớn tuổi lưới nghiện thanh niên

298 28 0
                                    

 【all Diệp 】 làm sao cứu vớt lớn tuổi lưới nghiện thanh niên

01.

Đội Tuyển Quốc Gia quang vinh lấy được đời yêu cuộc thi quán quân.

Liền Phùng chủ tịch Long tâm vô cùng vui vẻ, vung tay lên nhóm bút kinh phí, để Đội Tuyển Quốc Gia bên trong chính mình đi tổ chức Khánh Công du lịch.

02.

Đội Tuyển Quốc Gia đội viên đều rất hưng phấn, hoả tốc đem du lịch địa điểm định ở L thị, trong lòng cũng bắt đầu đánh tới tiểu cửu cửu.

Dù sao du lịch nhưng là sinh sôi tình cảm giường ấm, theo đuổi người yêu đòn sát thủ. Thử nghĩ một hồi, có như thế một đôi có tình nhân, ở cảnh sắc duyên dáng du lịch thắng địa bên trong, gắn bó kề với dưới bầu trời đêm xem những vì sao, xem mặt trăng, từ thi từ ca phú nói tới nhân sinh triết học, còn có thể không cẩn thận sẽ để song phương thuần khiết cách mạng hữu nghị lần thứ hai nho nhỏ thăng hoa, chẳng phải là nhân sinh chuyện vui!

Huống chi L thị phong cảnh tú lệ tuyệt luân, hữu sơn hữu thủy có cố sự, quả thực là không phát sinh cái gì đều có lỗi với chính mình.

Điều này làm cho tất cả mọi người đối với trận này du lịch tràn đầy hồng nhạt ( hay là còn có màu vàng ) chờ mong.

03.

Có một câu nói nói thế nào tới, lý tưởng là đầy đặn , thực tế thì cốt cảm giác .

Đến chỗ cần đến thành thị ba ngày , Đội Tuyển Quốc Gia bị trước nay chưa có thất bại —— dĩ nhiên không có một người có thể làm cho Đội Tuyển Quốc Gia Ông bầu rời đi khách sạn Computer dù cho một ngày.

"Ồ, cái này khách sạn thật không tệ a, " vừa tới quán trọ lúc, Diệp Ông bầu liền phát biểu trọng yếu nói chuyện, hắn ở trong phòng chuyển động, nhìn thấy máy vi tính để bàn (desktop) sau phi thường hài lòng, "Máy vi tính này không sai a, bố trí cũng có thể. Như vậy đi, mấy ngày sắp tới chính các ngươi đi chơi, ta đây cái người lớn tuổi liền chờ ở trong tân quán đánh chơi game thế nào?"

Đội Tuyển Quốc Gia đội trưởng dụ Văn châu vừa nghe, lúc đó liền phản bác: "Ông bầu, ngươi lời này sẽ không đúng rồi, nói xong rồi là Đội Tuyển Quốc Gia toàn bộ viên đồng thời Khánh Công du lịch, ngươi vùi ở trong phòng không ra không hay lắm chứ?"

Diệp Tu lẽ thẳng khí hùng: "Ta nhưng là lớn tuổi xuất ngũ tuyển thủ, Tinh Khí Thần với các ngươi người trẻ tuổi không cách nào so sánh được, để ta đi ra ngoài theo các ngươi leo núi đi dạo phố ngắm cảnh điểm, kết thúc mỗi ngày ta không được mệt đến tiến vào bệnh viện tổng hợp, bệnh viện đa khoa?"

"Có hay không như vậy hư?" Trương Giai Nhạc cười gằn, "Ta cũng chỉ nhỏ hơn ngươi một tuổi, nào có khuếch đại như vậy?"

"Ngươi cũng biết ta lớn hơn ngươi, này lại còn không thông cảm ta?" Diệp Ông bầu như vậy vô cùng đau đớn địa chất hỏi.

Trương Giai Nhạc: ". . . . . ."

04.

"Như vậy không được, " dụ Văn châu tập kết hết thảy Đội Tuyển Quốc Gia thành viên mở hội, "Chúng ta phải nghĩ biện pháp đem Diệp Tu từ trong phòng làm ra đến, không phải vậy chúng ta lần này lữ hành còn có cái gì ý nghĩa?"

AllDiệp 3Where stories live. Discover now