lên ngôi

314 29 0
                                    

http://lycorisradiata0979. lofter. com/post/319740_b268bf4

【all Diệp 】 lên ngôi

Tác giả: Noah

- Diệp Thần sinh nhật vui vẻ!

- không biết rõ lắm mình ở viết cái gì sinh hạ

- Đệ Thập Nhị mùa giải thời gian, đại khái

——————————————————————————————————

0529 là Diệp Tu sinh nhật.

Đối với rất nhiều người tới nói, ngày đó đều vô cùng trọng yếu.

Thế nhưng đối với Diệp Tu tới nói, ngày hôm nay kỳ thực cũng không có gì ghê gớm.

Dù sao sinh nhật đều qua nhanh ba mươi lần , đã chán rồi. Huống chi hắn còn không muốn già đi đây, lão đánh như thế nào vinh quang a?

Sáng sớm hôm nay rửa mặt xong xuống lầu, rồi cùng Diệp Thu trao đổi lễ vật. Diệp Tu đưa cho Diệp Thu chính là một vòng, chùm chìa khóa nhi, mặt trên có chỉ màu sắc rực rỡ Quân Mạc Tiếu, Diệp Tu chính mình thu được chính là một bộ điện thoại di động, xác Tử Thượng có mình và Diệp Thu đồ án, vừa nhìn chính là đính làm.

Vốn tưởng rằng năm nay cũng sẽ như năm rồi như thế, ở nhà ăn một bữa cơm, tiếp thu trong nhà tất cả mọi người chúc phúc, cầu phúc, sau đó ngày đó liền bình thản kết thúc.

Kết quả Diệp Thu bỗng nhiên nói muốn đi ra ngoài, còn muốn mang tới Diệp Tu, nói là đã lâu không cùng hắn đồng thời đi ra ngoài, chính mình cha mẹ đáp ứng đồng thời lại còn yêu cầu đồng hành, sau đó toàn gia liền lên Diệp Thu xe.

Bảo là muốn ra ngoài, Diệp Thu lại không nói cho Diệp Tu nơi bọn họ cần đến, thật giống chính là lung tung không có mục đích ở trong thành thị chuyển, đối với dọc theo đường phong cảnh xoi mói bình phẩm một phen, đến cuối cùng Diệp Tu thực sự không nhịn được, quá nhàm chán, liền ở trên xe ngủ thiếp đi.

Tỉnh lại lần nữa lúc, xe đã ngừng, Diệp Thu cùng cha mẹ chính đang tán gẫu, tựa hồ cũng đang chờ hắn tỉnh lại, Diệp Tu vừa mở ra mắt, Diệp Thu liền chú ý tới, "Tỉnh rồi? Chờ ngươi một đoạn thời gian, chúng ta đến chỗ cần đến, xuống xe đi vô liêm sỉ ca ca."

". . . . . . Hả?" Diệp Tu nghe vậy ngẩng đầu, nhìn một chút trước mặt kiến trúc, trong ấn tượng đây là bọn hắn nhà trong đó một căn phòng, "Tới nơi này làm gì?"

Diệp Thu cũng không trả lời hắn, chỉ là đem Diệp Tu kéo ra khỏi xe, hướng về trong phòng mang. Diệp ba ba Kazuha mẹ cũng không có cùng lên đến, khiến hướng bọn họ hai vung vung tay, sau đó Diệp ba ba ngồi trên chỗ ngồi lái xe, đạp cần ga, xe nhanh chóng đi.

Lưu tình hình ở ngoài Diệp Tu: . . . . . . .

"Ngẩn người tại đó làm gì đây?" Diệp Thu xem xét người ngu trệ mặt một chút, nín cười đem Diệp Tu mang tới trước cửa phòng, từ trong túi tiền móc ra chìa khóa, cắm vào khóa cửa mở cửa. Sau đó đẩy cửa trong nháy mắt đem Diệp Tu kéo tới trước mặt hắn.

Túy không kịp đề phòng Diệp Tu vừa bước vào, lập tức bị : được tình huống trước mắt kinh trụ.

Trước mắt phòng khách đều là sinh nhật trang sức, trên tường mang theo chút cờ màu và khí cầu, ngay chính giữa trên bàn lớn có một đặc biệt lớn bánh ga tô, cùng TV tựa như, trắng nõn nà một chút màu sắc đều không có, tất cả đều là bơ, xem ra chính là cùng ăn không chút nào tương quan, tuyệt đối có khác công dụng bánh ga tô.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now