Lễ Giáng Sinh cùng ngày

196 31 0
                                    

Lễ Giáng Sinh cùng ngày

Lam Vũ

Hoàng Thiếu Thiên chánh: đang cầm lấy tiểu Lộ cùng hắn đại đàm luận chính mình Kiếm Thánh anh dũng, đột nhiên nghe được từ cảnh hi một tiếng thét kinh hãi.

"Trời ạ! Đây là cái gì!"

"Làm sao vậy làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì!" Hoàng Thiếu Thiên trong nháy mắt bị : được lôi đi chú ý.

Dụ Văn châu cũng đem tầm mắt quay lại, khi thấy từ cảnh hi một mặt trợn mắt há hốc mồm mà nhìn chằm chằm này bồn không có gì tồn tại cảm giác bồn hoa.

"Nó. . . Nó. . . Nó động!"

"A? Ngươi sẽ không chưa tỉnh ngủ chứ?"

"Thật động! Ngay ở vừa nãy!"

"Làm sao có thể. . . Có thể?"

"A a a! Hoàng thiếu! Dụ đội! Nó thật sự đang động!"

"A a a a a a a a a a a a a a a a a" nhất thời tiếng kêu sợ hãi một mảnh.

"Yên tĩnh một điểm." Dụ Văn châu tỉnh táo cắt đứt đồng đội kinh ngạc thốt lên.

Nguyên bản chậm rãi run run Diệp Phiến run rẩy càng thêm kịch liệt lên, trung tâm cục đất bắt đầu rạn nứt, tựa hồ có cái gì đồ vật muốn từ phía dưới xuyên tới.

Nhất thời các loại máu tanh kinh sợ điện ảnh đoạn ngắn từ các đội viên trong đầu nổi lên. . . . . .

"A a a a a a a a a a a a a a a!"

Dụ Văn châu nhíu nhíu mày vừa muốn mở miệng nói chuyện, một thanh âm quen thuộc chậm rãi truyền đến.

"Sách, Lam Vũ đây là tập thể từ bỏ trị liệu quyết định làm hoàng phiền phiền người chung phòng bệnh rồi hả ?"

Hoàng Thiếu Thiên theo bản năng mà trả lời một câu, "Tới địa ngục đi, ai kêu hoàng phiền phiền a!"

Hiện trường trong nháy mắt yên tĩnh lại.

Mọi người buông xuống tầm mắt, nhìn phía âm thanh đầu nguồn.

Một nho nhỏ đầu lộ ở bên ngoài, trên đầu này cái lá cây theo nói chuyện động tác khoảng chừng : trái phải đung đưa.

Này quen thuộc mặt, này quen thuộc trào phúng, này quen thuộc ngữ điệu. . . . . .

Diệp Tu! ?

Tiểu nhân dùng ánh mắt bắt nạt phủi một chút trợn mắt ngoác mồm mọi người, khó khăn từ trong đất khoan ra, đứng bên bờ lướt nhanh một vòng, đang nhìn đến Trịnh Hiên trong tay chén nước sau mắt sáng rực lên, bước đi tiểu chân ngắn hướng về Trịnh Hiên chạy đi, "Làm hậu bối phải hiểu được hiếu kính lão nhân gia, trước hết để cho ta uống ngụm nước."

Dụ Văn châu cái thứ nhất phục hồi tinh thần lại, không được dấu vết ngăn Trịnh Hiên, đem Diệp Tu nâng ở lòng bàn tay, đưa lên chính mình chén nước.

Diệp Tu hoàn toàn không để ý, liền dụ Văn châu tay uống một hớp lớn, "Ai. . . Các ngươi này quần không ái tâm gia hỏa liền nước cũng không cho ca dội! Nếu không ca thân thể cường tráng thiên phú dị năng kiên cường địa còn sống, các ngươi liền đi khóc đi!"

AllDiệp 3Where stories live. Discover now