【 lâu Diệp 】【ABO】 không hài hòa
Lâu quan ninh nằm ở trên giường, nghe trong phòng tắm ào ào tiếng nước, cảm thấy có chút náo tâm.
Ngọt ngào náo tâm.
Ngọt ngào chính là, chính đang bên trong rửa ráy người là Diệp Tu, hắn tôn kính đại thần, tin cậy bằng hữu. . . . . . Hiện tại, những này thân phận bên trong lại tăng thêm một cái: cùng hắn trải qua giường Omega.
Náo tâm nhưng là, Lâu Thiếu gia hồi trước cùng bằng hữu đi trượt tuyết, đem sái chân, tuy rằng đã nuôi đến gần như, nhưng mấy ngày trước phúc tra thời điểm, thầy thuốc nhìn hắn bệnh án giới tính lan bên trong Alpha chữ, cười đến đặc biệt không có ý tốt, nói, nhưng vẫn chưa thể vận động dữ dội nha.
Kỳ thực lâu quan ninh cũng là Kazuha tu từng làm hai về.
Lần đầu tiên là này mùa giải toàn bộ ngôi sao màn bạc cuộc thi thời điểm. Nghĩa chém không ai trúng cử toàn bộ ngôi sao màn bạc đội hình, nhưng là như thế bị : được kéo đi Q thị tham gia hoạt động, sau khi cuộc tranh tài kết thúc, tuy rằng không phải ở B thị sân nhà, nghĩa chém mấy vị vẫn cứ mời Hưng Hân chiến đội đi ra tụ một lần.
Hai đội chỗ ăn cơm ở một cái hội sở, bên trong trang trí rất chú ý, cơm nước xong, người khác đều tản đi, liền lâu quan ninh còn lôi kéo Diệp Tu muốn đi phòng nghỉ ngơi tán gẫu, bảo là muốn thỉnh giáo vinh quang kỹ thuật vinh quang chiến thuật, một bộ bắt lấy cơ hội liền muốn đem sách giáo khoa nghiền ép sạch sẽ móc dạng.
Miệng hắn trên nói tới đàng hoàng trịnh trọng, nhưng Diệp Tu lại biết hắn điểm tiểu tâm tư kia, hắn cảm thấy lâu quan ninh người này còn thật đáng yêu , liền cũng không đâm thủng, tùy theo vị thiếu gia này mang mình ở phòng nghỉ ngơi ngồi xuống.
Gian nhà rất ấm, ánh đèn rất mờ, lâu quan an hòa Diệp Tu vốn là đối với lẫn nhau Hoài Sủy điểm không nói được ý nghĩ, bị : được Alpha cùng Omega thiên tính một ra roi, hai người trò chuyện một chút, ngay ở ghế đệm dài, ghế salông nệm trên càng sượt càng gần, đợi được giật mình tỉnh lại lúc, hai người đã kề bên đến liền cái nắm đấm đều nhét vào không lọt.
Lâu quan ninh cảm thấy quanh thân tất cả đều là Diệp Tu thông tin, thông điệp tố ý vị, hơn nữa này ngọt ngào mùi vị còn có càng ngày càng đậm xu thế. Dựa vào Alpha giới tính ưu thế đánh bạo, lâu quan ninh cùng đùa giỡn phụ nữ đàng hoàng tựa như, đem Diệp Tu cằm nâng lên, nhìn Diệp Tu mặt đỏ bừng, hỏi hắn, ngươi phát tình?
Cho đến ngày nay, Alpha cùng Omega trong gien thú tính một mặt đã từ từ thoái hóa, thời kỳ động dục lần ngắn, trình độ yếu bớt, AO đối với lẫn nhau cảm giác cũng không lại như Tùng Lâm kỳ lúc mẫn cảm như vậy. Nhưng giờ khắc này, Diệp Tu trên người toả ra thông tin, thông điệp tố vị vẫn cứ nồng nặc địa gọi người đầu váng mắt hoa, gian phòng đối diện mấy cái Alpha đã rục rà rục rịch, nếu không phải Diệp Tu bên người còn có cái cao lớn đẹp trai Alpha trấn , bọn họ sợ là sớm đã sẽ đi tới, hướng Diệp Tu đưa ra mời.
Lâu quan ninh lúc này cũng nhìn thấy bên kia mấy cái chặt nhìn chăm chú bên này Alpha, liền hắn cùng Diệp Tu nhỏ giọng nói câu xin lỗi, sau đó liền hướng Diệp Tu hai mảnh trên môi hôn xuống.